แพท ณปภา อวดลุคเปรี้ยวจี๊ด บราคล้องคอแซ่บทุกองศา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน แพท ณปภา โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่สมัยเรียนในชั้นมัธยมศึกษาขณะมีอายุราว 11-12 ปี โดยรับการสนับสนุนจากมารดา เมื่อเธอเดินผ่านย่านสยามสแควร์ก็มีโมเดลลิ่งเข้ามาติดต่อให้ไปถ่ายโฆษณา ประเดิมด้วยโฆษณาน้ำอัดลมแฟนต้า

และผลงานที่สร้างชื่อให้เธอคือมิวสิกวิดีโอของ TAXI ในเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ… หลังเรียนจบจากโรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม ได้เปลี่ยนชื่อเป็น ณปภา  และเข้าสู่วงการละคร โดยได้เล่นละครเรื่องแรกคือ

ทีเด็ดครูพันธ์ใหม่จิตพิสัยเดือด ทางช่อง 3 และได้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก คือ ลิขสิทธิ์หัวใจ คู่กับทฤษฎี สหวงษ์ ในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ในกลุ่มพาวเวอร์ทรี รุ่นที่ 1 และทั้งสองได้แสดงละครร่วมกันหลายเรื่องหลังจากนั้น

ล่าสุด แพท ได้ใช้เวลาว่างช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ออกทริปเที่ยวบางแสนจ.ชลบุรี ซึ่งแม่ก็ไม่พลาดปล่อยความเซ็กซี่ออกมาให้แฟนคลับได้ตามกดหัวใจกันรัวๆ

เริ่มกันที่ชุดบินิกี่สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ถ่ายคู่กับบรรยากาศสวยงามของรีสอร์ตสุดหรู วิวสวยแค่ไหนก็ต้องชิดซ้ายไปเลย นอกจากนี้แพทยังขอสวมบทเด็กแนว

แต่งตัวสวยจัดเต็มในธีมสีชมพู แซ่บไม่มีใครเกินเพราะแม่ใส่บรามาเดินเล่นเลย เป็นบราคล้องคอตัวจิ๋วดึงดูดสวยตาสุดๆ ช่วงล่างเป็นประโปรงสั้นสีชมพู

เป็นแนวสตรีทที่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่ สดใสซาบซ่า แจกรอยยิ้มให้กับทุกคน โพสท่าถ่ายรูปกลางดงเกาหลีบรรยากาศสถานที่เนียนมากนึกว่าอยู่ประเทศเกาหลีใต้จริงๆ

มาเฉลยตรงที่แคปชั่น “อ่าว….ไปเกาหลีเฉย❤️💕 #เกาหลีบางแสน#เก๋ไม่ไหว” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของเจ้าตัวกันสนั่น!

พริกคะ❤️❤️🔥🔥❤️❤️ , น่ารักกกกกกกกก , ดาเมจแรงเกินต้าน แต่เช้าเลยนะแม่ๆ😍❤❤ , สวยจัด , สวยครับ , สวยมากค่ะ นางในดวงใจ I love you ❤️

สวยมากเลยครับ , แม่ 🔥🔥 , สวยมากเลยครับ , สวยแซ่บมากค่ะ , สวยที่สุดเลยค่ะ พี่แพท , ไปเกาหลีแล้วมีคนเกาหลังรึครับ💖💖💖 แหม่ๆ สวยแซ่บยืนหนึ่งจ้า

ขอบคุณข้อมูล:pat_napapa