แพท ณปภา เคลื่อนไหวล่าสุด

บันเทิง

หลายคนคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่ะ สำหรับ นักแสดง-พิธีกรสาวชื่อดังอย่าง “แพท ณปภา” เพราะมีผลงานรวมถึงข่าวคราวออกมาให้ติดตามกันตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็พึ่งเปิดตัวแฟนใหม่อย่างนายตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร ด้วย

เรียกได้ว่าหลังจากที่เปิดตัวก็มีโมเมนต์ความหวานออกมาให้ติดตามกันตลอดเลยละค่ะ แต่ไม่นานมานี้ก็ทำแฟนคลับหวั่นใจหลังในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง แพทก็ได้พูดในบางช่วงบางตอนของรายการว่า ‘ว่างแล้วนะจ๊ะ’ คล้ายจะบอกว่าตัวเองโสด

และเมื่อมีข่าวเกี่ยวกับมิจฉาชีพแล้วโดนแซวว่าเรื่องนี้ต้องปรึกษาแพท เพราะแพทสนิทกับตำรวจ เจ้าตัวก็รีบตอบเลยว่า “ตอนนี้ไม่รู้จักแล้ว ต้องไปติดต่อกันเองแล้วนะคะช่วงนี้” ก่อนจะบอกอีกว่า “ไม่ใช่เป็นการงอน เราคุยกันแล้ว” งานนี้ก็ทำแฟนๆสงสัยหนักเลยว่า เอ๊ะ มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ?

ล่าสุด แพทก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวชัดเจนแล้วละค่ะ เพราะได้ออกมาโพสต์แคปชั่นว่า “อาการเบื้องต้นไม่มีไข้…อาการทั่วไปไม่มีแฟน 💕#หวานเจี๊ยบ ฤ#คุณแม่ลูก1”

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า อ้าวววววว แม่ทำไมว่างั้นนนนคะ 😁😁😁😁 , แม่แพทสวยมากกกกก 😍😍😍, ❤️❤️ไม่มีแฟนแต่มีลูกชายสุดหล่อก็มีความสุขแล้วใช่ไหมแม่แม่❤️❤️ , 😍😍 , สวยค่ะ❤️❤️❤️❤️

ขอเช็คอาการคูมแม่คนสวยโหน่ย💕💕 , ต้องเช็คอาการคุณแม่วันต่อวัน😁 , อ้าวอีกแล้ว , 😍😍😍😍😍😍😍😍😍น้ำขิง👏👏👏👏👏👏👏👏👏 , สวยมากกก, ❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , รักเธอนะแพท

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะว่าอะไรยังไง ทำไมบอกว่าโสดอีกแล้ว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าโสดแล้วจริงๆ หรือจะเป็นแค่การงอนกันเฉยๆเหมือนครั้งที่แล้ว เพราะก่อนหน้านี้ก็มีการงอนกัน

และไล่ลบภาพคู่ในอินสตาแกรมหมดแต่ไม่นานก็กลับมาหวานกันเหมือนเดิม เอาเป็นว่ายังไงก็รอติดตามกันยาวๆเนอะ ว่าครั้งนี้ฝ่ายชายจะตามง้อและกลับมาเป็นแฟนกันได้อีกครั้งหรือเปล่า

ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ เพราะมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอด ส่วนเรื่องหัวใจแม่นั้นก็ยังต้องตามลุ้นและเอาใจช่วยกันต่อไปเนอะ ยังไงก็ต้องรอดูกันยาวๆ

ขอบคุณข้อมูล : @ pat_napapa