แพท ณปภา เดือดโดนชาวเน็ตด่า วิธีเลี้ยงลูกชาย

บันเทิง

เป็นคุณแม่สายสตรองที่ทั้งทำงานและเลี้ยงลูกไปด้วย สำหรับสาว แพท ณปภา ที่เธอมักจะออกมาอัปเดตภาพความน่ารักกับลูกชายน้องเรซซิ่ง ให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด แถมน้องเรซซิ่งยังเริ่มโตเป็นหนุ่มฉายแววความหล่อโอปป้าเหมือนกับคุณพ่อ เบนซ์ เรซซิ่ง เข้าไปทุกวัน

ล่าสุด แพท ได้ออกมาเปิดใจค่าน้ำนม SS2 EP12 – “แพท ณปภา” คุณเเม่สายบวก!! ซึ่งบางช่วงในการสัมภาษณ์พิธีกรยังถามแพทว่าเคยตีลูกมั้ย ซึ่งแพทได้ตอบว่า ตีประจำที่ตีเนี่ยไม่ใช่อะไร แพทบอกทุกคนเลยนะคะการเลี้ยงลูกไม่มีแบบแผน เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรผิดอะไรถูก

ไม่ต้องดราม่าหรือแบบว่าทำไมบ้านฉันเลี้ยงแบบนี้ เลี้ยงอะไรเลี้ยงไปเลยเลี้ยงให้มันได้ดีเลี้ยงไปเลย คือฉันเจอปัญหาตั้งแต่ลูกเล็กๆ 6 เดือนฉันป้อนกล้วยบดกับนม

มีชาวเน็ตมาช่วยเลี้ยงแม่โง่มาก มีแม่อย่างนี้คือโง่มาก โง่มากป้อนกล้วยบดให้ลูก โง่อะไรคะเข้าใจปะ 6 เดือนเล็กไปกับการที่จะกินบลาๆๆสต็อป!!

กูหมายถึงชาวเน็ตหยุด ด่ากูทำไมเพราะกูว่าที่กูป้อนกูไม่ได้ป้อนเองหมอบอก นี่คือการกินการกลืนกูไม่ได้โง่เข้าใจปะ อย่าพึ่งด่าอะไรไม่งั้นกูสวนไง

และแพทยังบอกอีกว่า เขวี้ยงของนี่ไม่ได้เลย เขวี้ยงของปุ๊บ แพทเขวี้ยงใส่เลยนะตั้งแต่เด็กเลย คือแพทถูกเลี้ยงมาบ้านเราค่อนข้างฮาร์ดคอร์

แล้วเรารู้สึกว่าเราจะพูดกับเขายังไงว่านี้คือการกระทำที่ไม่ดี เราก็เขวี้ยงใส่แล้วบอกว่าชอบปะ ไม่ชอบใช่ปะอย่าทำอีกนะ ไม่งั้นของต่อไปที่เขวี้ยงจะเจอชิ้นใหญ่กว่านี้

ที่บ้านถ้าแพทของขึ้นคนในบ้านไม่มีใครยุ่ง ถ้าพูดแล้วทำอีกก็ขอตี เช่นทำนมหกทั้งที่เตือนแล้ว ก็เช็ดก่อนค่อยโดนก็ตีร้องขอชีวิตอะ

หลังจากนั้นก็ไม่มีไรแบบนี้เลย ตอนนี้แค่หันไปพูดว่าแม่บอกว่าอะไรนะ รีบปิดไอแพดอะไรเลย แพทถึงบอกว่าเลี้ยงลูกอะเลี้ยงไปเหอะ เลี้ยงแบบสบายใจทั้งคนเลี้ยงและลูก

ขอบคุณข้อมูล:SIXTWELVE STUDIO

May