แพท ณปภา เปิดใจคบตำรวจหนุ่ม ลั่นเปิดได้ก็ปิดได้

บันเทิง

ลงภาพเปิดตัวปุ๊บก็สร้างความฮือฮาไม่น้อย สำหรับ แพท ณปภา ตันตระกูล เมื่อช่วงเทศลอยกระทงเจ้าตัวได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับนายตำรวจหนุ่มหล่อที่ชื่อว่า นาย ณภัทร หลังจากนั้นไม่นานก็โพสต์โสดทันทีงอนเรื่องรักเก่าของฝ่ายชาย งานนี้ทางตำรวจหนุ่มก็บุกตามง้อถึงหน้าบ้านเลยทีเดียวค่า

แถมตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ตกลงเป็นแฟนกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากเป็นแฟนกันก็มีโมเมนต์หวานออกมาให้ได้เห็นแล้วด้วยนะคะทำคนโสดอิจฉาตาร้อนหนักมาก ในขณะที่ตำรวจหนุ่มก็ทำหน้าที่แฟนไปรับลูกชาย น้องเรซซิ่ง ที่โรงเรียนแทน สาวแพท ด้วยจีบแม่ดูแลลูกคือดีสุดๆเลยค่า

ล่าสุด สาวแพท ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้ง เจ้าตัวเผยว่า จริงๆแล้วตรงๆถ้าถามจากใจคือไม่ได้อยากเปิด แต่ลูกชาย น้องเรซซิ่ง เปิดให้ก่อน เราเตรียมกันทุกวันว่าเวลามีคนถามให้พูดว่าอะไร

โสดลูก 1 ลูกเขาเปิดไปตอนบ่าย คนก็ไปจับตาเป็นผู้กองไอซ์ ไม่ใช่นั้นคือเพื่อนสนิทเรา คนก็ถามอีกวาาคนไหนที่เรซซิ่งพูด เราเจอกันตอนกลางคืน เปิดเป็นรูปก็คงไม่มีอะไร

พอเปิดปุ๊บ 6 ชั่วโมง ปิดดีกว่า อาจจะเป็นอะไรหลายๆอย่างที่เราไม่ได้มีเวลามานั่งเคลียร์กับใคร ซึ่งถ้าเขาดีกับเราเราก็โอเค ฝ่ายชายไม่ใช่แค่ดีกับเรา เขาดียันพี่น้องเรา

พ่อเรา เพื่อนเราทุกคน มันก็ไม่แปลกที่เวลาเกิดปัญหาขึ้นทุกคนมาซัพพอร์ตเรา รวมถึงเพื่อนของฝั่งเขาด้วย จริงๆขอแค่เขาเป็นคนดีแค่นั้นเอง จริงๆแพทเป็นคนตรงๆและแฟร์

เราอยากได้คนที่ตรงและแฟร์กับเรา ณ ตอนนี้เขาก็แสดงให้เราเห็น ถ้าวันนี้มันมีความสุขมันก็โอเคแล้ว มีโอกาสได้เจอครอบครัวฝ่ายแล้ว

บอกเลยว่าความรักครั้งนี้ของ สาวแพท ดูเธอจะแฮปปี้มากๆเลยทีเดียวเพราะฝ่ายชายก็ได้เคลียร์ตัวเองมาเรียบร้อยแล้วด้วยและดูแลเธอกับลูกชายเป็นอย่างดี

ซึ่ีงแฟนๆหลายคนก็อยากเห็น สาวแพท มีความสุขสมหวังในความรักเพราะก่อนหน้านี้เธอเจออะไรมามากมายเลยทีเดียว ยังไงก็ยินดีกับรักครั้งใหม่ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : pat_napapa