แพท ณปภา เปิดใจ รับคุยกับลูกชาย น้องเรซซิ่ง วันที่ไม่มีพ่อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สตรองมากๆเลยทีเดียว สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวสวยสุดแซ่บ แพท ณปภา คุณแม่ของ น้องเรซซิ่ง ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง ปอ อรรณพ เพราะตอนนี้ทั้งคู่ก็โสดเหมือนกัน

ล่าสุด แพท-ปอ ก็ได้ควงคู่กันไปออกรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ซึ่งทั้งคู่ก็ยืนยันว่าไม่ได้คบกันตามที่หลายๆคนสงสัย ในบางช่วงบางตอน สาวแพท ก็ได้เล่าชีวิตของตัวเองคำตอบของลูกชาย น้องเรซซิ่ง ในวันที่ไม่มีคุณพ่อต้องนอนข้างกับคุณแม่เแค่สองคน

สาวแพท ก็ได้เผยว่า ไม่ว่าชีวิตรักหรือครอบครัวเราจะเป็นยังไง แต่หน้าที่พ่อกับแม่เลิกเป็นไม่ได้สักวินาทีเดียว ตอนเขาเริ่มรู้เรื่องขวบกว่าก็คุยกับเขา บอกเขาว่าปาป๊ารักหนูมากนะ

แต่ด้วยภาระบางอย่างทำให้ไม่มีเวลาเท่าแม่ จนช่วงหลังเรารู้สึกเขาโตมากไยากมากที่จะพูดกับลูกด้วยคำถามนี้ เขาไปโรงเรียนแล้วเห็นพัฒนาการคำพูดหลายอย่างที่รู้สึกว่าเขาโตแล้ว

เลยติดสินใจคุยกับเขาตรงๆว่ารู้สึกยังไงบ้างที่ทุกวันนี้ลูกอยู่กับแม่แค่สองคน ที่ปาป๊าไม่ได้มานอนกับเรา เรซรู้สึกยังไง เราอยากรู้ความรู้สึกเขาจะได้เล่าให้เขาฟังได้ถูกจุดเราจะเริ่มเล่ายังไง

ถ้าเขามีคำถาม แพทเตรียมตัวทุกวันถ้าเขาถาม เขาไปโรงเรียนเขาต้องเห็นอยู่แล้วเพื่อนเขามีพ่อแม่มารับมาส่ง แต่เรซเจอแค่แม่ หรือไม่ก็เลขาหรือพี่ๆที่รายการที่แพทฝากไปรับ

เราถามเขาคำตอบทำให้แพทจุกไปที่หัวเลยว่า เรารู้สึกว่าเขาเกิดมาเพื่อเรา เด็กคนนี้มาเพื่อเราจริงๆเขาบอกว่าเข้าใจไม่เป็นไรเลยแม่ อยู่กับแม่เรซโอเคแล้ว ถามเขาว่าแล้วเรซเคยสงสัยไหมว่าปาป๊าไปไหน

เขาบอกว่าปาป๊าไม่สบาย ปาป๊าป่วย ภาพจำเขาคือพี่เบนซ์ (อดีตสามี) รถล้มอยู่โรงพยาบาล แล้วเรซจำภาพนั้นภาพสุดท้ายเขาจำว่าปาป๊ายังไม่หาย ปาป๊าเจ็บ ทุกอย่างเคลียร์เลย

เชื่อว่าถ้า น้องเรซซิ่ง โตขึ้นกว่านี้ต้องเข้าใจปัญหาของพ่อแม่แน่นอน ตอนนี้คุณแม่แพทก็ทำงานหนักมีกำลังใจดีๆจากลูกชายสุดที่รักก็มีแรงทำงานหาเงินแล้ว ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ