แพท ณปภา เปิดใจ เผยสาเหตุรักครั้งล่าสุด คือที่มา 8G

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นแม่หม้ายลูกหนึ่งที่ฮอตและเนื้อหอมสุดๆ สำหรับนักแสดง-พิธีกรสาวชื่อดัง แพท ณปภา ตันตระกูล ตอนนี้สถานะหัวใจยังว่างอยู่แต่ก็ไม่รู้ว่ามีแอบซุ่มคุยกับใครอยู่หรือเปล่าน้า ก่อนหน้านี้มีข่าวกับหนุ่มๆอยู่ตลอดเลยฮอตและปังไม่ไหวแล้ว

ล่าสุด แพท ได้เปิดใจผ่านรายการยูทูบ WOODY ที่มี วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา โดยบอกว่า “เราก็ไม่ได้อยาก 8G มันเกิดจากความรักครั้งล่าสุดที่เพิ่งจบปิดตัวไป

เปิดตัวในวันลอยกระทงพอเช้าขึ้นมาผ่านไป 6 ชั่วโมง ปิด ประกาศผ่านไอจีไปแล้วทุกคนก็ยินดี ผ่านไป 6 ชั่วโมง แม่หนูเพิ่งจะเห็นข่าวยินดีหนูต้องลบคอมเมนต์หรือยังไง

คือตอนนั้นเหมือนว่าแบบเราไม่อยากอยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยงว่าเราจะไปเป็นมือที่ 3 ใครหรือเปล่า เราไม่อยากมีข่าวแบบนี้ เราก็เลยปิดไปก่อน ก็เลยได้ฉายา แม่แพท 8G

ถามว่าล่าสุดความสัมพันธ์กี่อาทิตย์ กี่เดือน คุยกันกันยายนเลิกกัน 14 กุมภาพันธ์ ส่วนใหญ่เลิกเพราะแพทเลย เขางง เป็นอะไรฮอร์โมนตกหรอ

คือแพทนัดมาเจอก็จบเลย ทุกอย่างดูโอเคไม่มีอะไรที่บอกเขาไม่ดีแล้วเลิก มันไม่มี เราก็พูดกับเขาตรงๆว่าอยากอยู่คนเดียว แยกย้ายนะ

ทุกวันนี้เขาก็ยัง งง แล้วง้อเราอยู่เลย หรือเราควรไปหาหมอ มันมีเรื่องเล็กๆน้อยๆหยุมหยิมแล้วแพทเป็นคนไม่พูด ระเบิดทีเดียว

เขาก็ดีแต่มันเกิดจากเรื่องหยุมหยิมที่เกิดจากเรา เราก็รู้สึกว่าอ๋อมันเป็นที่ตัวแพท เหมือนแพทรู้สึกอิ่มตัว อยากอยู่คนเดียว ก็ไม่รู้ว่าต้องการไหม

แต่ไม่ใช้คำว่าเลิกใช้มากๆไม่ดี ใช้คำว่าห่าง พอห่างปุ๊บความอยากเจอไม่มี อ่อ เธอไม่ใช่นั่นเอง ก็แยกย้าย

ขอบคุณข้อมูล : WOODY