แพท ณปภา เล่า หลังพาน้องเรซซิ่ง ไปเยี่ยมอดีตสามี ที่ รพ.

บันเทิง

ทำแฟนๆเซอร์ไพรส์หนักมาก หลังจากที่ได้เห็นภาพของนักแสดง พิธีกร คุณแม่สายสตรองอย่าง แพท ณปภา ได้พาลูกชายสุดที่รัก น้องเรซซิ่ง ไปเยี่ยมคุณพ่อ เบนซ์ อัครกิตติ์ หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่โรงพยาบาลเข้าแอดมิทด่วน เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุ

ทางรถมอเตอร์ไซค์ล้มขณะที่กำลังลองรถใหม่ งานนี้ก็ทำให้แฟนๆเชียร์ทั้งคู่หนักมากอยากให้กลับมาคืนดีกันเป็นครอบครัวเหมือนเดิม ล่าสุด สาวแพท ก็ได้เปิดใจทางรายการ ตกมันส์บันเทิง หลังพาลูกชาย น้องเรซซิ่ง ไปเยี่ยมคุณพ่อเบนซ์ ที่โรงพยาบาล

โดยเล่าว่าสาเหตุที่อดีตสามีเข้าโรงพยาบาลเพราะไปลองขี่รถคันใหม่ ซึ่งไม่ใช่คันที่เขาขี่ประจำ พอดีเขาจะเปิดคอร์สสอนคนที่อยากขี่เป็น เลยไปลองที่สนาม แต่ไม่คุ้นรถเลยล้ม ซึ่งล้ม 2 รอบ รอบแรกลุกได้รอบสองหายใจไม่ออก นี้คือเขาใส่ชุดเชฟเต็มที่แล้ว

แต่พอไปโรงพยาบาลและเอ็กซ์เรย์ หมอบอกเป็นแค่กล้ามเนื้อคออักเสบ สาวแพท ยังเล่าต่ออีกว่า คุณเบนซ์ติดต่อมาทางนาฟ (หลานสาวแพท) แล้วบอกอยากเจอลูก ให้พามาเยี่ยม เราก็ทำหน้าที่เราไป ส่วนทำไมเขาถึงไม่โทรหาแพทโดยตรง

เพราะเราไม่มีเบอร์กัน ไม่ไลน์หากันตั้งแต่ตอนที่มีดราม่าครั้งก่อนแล้วและคงไม่ต้องเปิดการสื่อสารใดๆ เพราะเขาก็ติดต่อเราผ่านคนอื่นได้ แต่เรื่องทีหลายคนเชียร์ให้เราทั้งคู่กลับมาเป็นเหมือนเดิม ตรงนี้แพทมองว่าเป็นเพื่อนได้ แต่ถ้าให้กลับมาเป็นครอบครัว

คงยังไม่ไปถึงตรงนั้น สำหรับบรรยากาศที่โรงพยาบาล สาวแพทเล่าว่า ปกติ ไม่มีคุยใดๆ พ่อเขาบอกเจ็บตรงไหน ลูกก็เป่าให้ แต่ตอนนี้เขาออกจากโรงพยาบาลแล้วนะ คือถ้าพ่อไม่ป่วยลูกก็ไม่ค่อยได้เจอเขา เพราะหลังๆเขาก็หายไปเหมือนกัน

แต่พอเขาเจ็บยังคิดถึงลูก ซึ่งเราก็ไม่ติดอะไรเลยเพราะสุดท้ายเราทั้งคู่ก็กลับมาเป็นเพื่อนกันได้ เราไม่อคติ ไม่ติดใจ ยังคอยดูแลลูก คุยกันเหมือนเป็นเพื่อน ไม่บวกไม่ลบ ต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ดีมากๆเลยทีเดียวไม่มีการโกรธเคืองกัน

ขอบคุณข้อมูล:benzracing , pat_napapa , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999