แพท ตอบชัดเหตุเลิก ก็อต ลั่นเข้าใจ โอ๊ต ก็วันนี้แหละ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาเซอร์ไพรส์สุดๆตั้งแต่บอกว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับหนุ่มรุ่นน้องก็สร้างความฮือฮาให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวสวย แพท ณปภา ตันตระกูล ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีความเรื่องรักครั้งใหม่

กับหนุ่มหล่อนอกวงการที่ชื่อว่า ก็อต อายุห่างกันถึง 10 ปีเลยทีเดียว ต่อมา สาวแพท ก็ทำเอาตกใจหนักอีกครั้งหลังจากที่เธอได้ไปออกรายการทางช่องยูทูบ

ก็ได้เผยว่าตอนนี้ได้ลดสถานะของ หนุ่มก็อต ลงแล้วเพราะรู้สึกว่าตอนนี้ไม่รู้สึกเหมือนเดิมอยากทุ่มเทเวลาให้กับลูก คุณแม่ที่ป่วย และการทำงานมากกว่า ณ ตอนนี้

ล่าสุด สาวแพท ควงเพื่อนสนิทอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ เปิดใจผ่านรายการ แฉ ทางช่องGMM25 ตอบไปเขาก็ช้ำป่าวๆวันที่เราบอกไม่ต่อ เขาคิดว่าเราเป็นไบโพลาร์

วันนี้ถ้าเข้าใจคำหนึ่ง หมดแพชชั่น คำที่หนุ่มโอ๊ตเคยเป็นข่าวดังมาก่อนเคยไปแซวโอ๊ตไว้ตอนนี้เป็นซะเอง ไม่มีทะเลาะ ไม่มีมือที่ 3 อยู่ดีๆชีวิตเราคือไม่อยากหวาน

ไม่มีความคิดอยากเที่ยวไหนมีแค่คิดถึงลูกกับแม่ จนเรารู้สึกว่าเราลืมเขาไปเลย เลยรู้แล้วว่าไม่มีเขาเราก็รู้สึกเฉยๆเริ่มจากอย่างนี้เลย ความสัมพันธ์เราเคลียร์ชัดแต่แรก

ไม่ใช่คำว่า แฟน กับลูกก็ใช้คำว่า เพื่อนสนิท กลัวการใช่ไม่ใช่แบบนี้เราเลยไม่ลงรูปไม่อะไรไม่พูดเยอะ กว่าจะมาวันนี้คิดมาเป็นเดือนแล้วว่า คำตอบเราวันนี้จะไม่ใช่เด็กๆ

ที่รักเลิก ไม่คุยกันอัลฟอล ซ่อนรูป เราคิดมาแล้วว่าผลของมันเป็นอย่างไรถ้าเราพูดอย่างตอนนี้เห็นลูกก็เฉยๆวันที่ไปบอกเขา เขาก็เสียใจ

ยังไงเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งแพท และ ก็อต ด้วยนะคะแม้จะลดสถานะแต่ก็ยังเป็นพี่ น้อง กันได้เสมอเนอะช่วงนี้ฝ่ายชายคงกำลังทำใจอย่างหนักมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ