แพท-นาย ณภัทร เลิกกันแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าหัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวสวยมากความสามารถอย่าง แพท ณปภา โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจกับ ตำรวจหนุ่ม ร.ต.ต. นาย ณภัทร ชัยประภา

น้องชายดาราและยูทูบเบอร์สาว กัสจัง จีร่าร์ อยู่ และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แต่พักหลังๆ มานี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะคลุมเครือซะแล้วค่ะ

เมื่อสาวแพทสร้างเสียงเอ๊ะๆให้กับชาวเน็ตด้วยการโพสต์รูปคู่หนุ่มนาย พร้อมกับลูกชาย น้องเรซซิ่ง และระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ความทรงจำ#รอยยิ้ม” พร้อมอิโมติคอนหัวใจสีแดง

ล่าสุด สาวแพท ก็ยิ่งขยี้ซ้ำความน่าสงสัยมากขึ้นไปอีก เมื่อพูดเปรยๆในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง หลังทางพิธีกรร่วมอย่าง ปุุ้ย พิมลวรรณ บอกว่าหากใครไม่รู้จักตำรวจให้บอก

แพทได้ ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า ตอนนี้ไม่รู้จักแล้วต้องไปติดต่อกันเองตนก็ยังไม่สามารถคุยอะไรกับคุณตำรวจเขา ส่วนตัวก็ไม่อยากโกหกอะไรเดี๋ยวอะไรจะไม่เหมือนเดิมกัน

จนทางปุ้ย มีการลั่นออกมาว่าจะไปดูรูปในไอจีว่าลบรูปหรือซ่อนรูปไปหรือยัง ส่วนแพทก็ตอบว่า ยังอีกฝ่ายยังไม่ลบตนขอดูก่อนว่าจะยังไง ไม่ได้เกิดการงอนอะไรขึ้นรุ่นนี้แล้ว

แต่เป็นการคุยกันและถ้าไม่ถามตนก็จะปล่อยให้เรื่องเงียบไปรอให้อีกฝ่ายมาตอบเอง ตอนนี้ว่างแบบยาวๆเลยใครที่รออยู่ก็ว่างแล้ว แหม่ๆ ดูเหมือนว่าเรื่องนี้ท่าทางจะไม่ธรรมดา

คงต้องรอให้สาวแพทออกมาตอบแบบเต็มๆแล้วว่าตกลงยังไง แค่ตอบเล่นๆจ้อจี้ หรือว่าทั้งคู่เลิกกันจริงๆ เอาเป็นว่ารอลุ้นกันต่อไปจ้า

ขอบคุณข้อมูล:แชร์ข่าวสาวสตรอง