แพท-นาย โชว์หวานออกสื่อ ตามนั่งเฝ้าถึงกองถ่าย

บันเทิง

ถือว่าเป็นคู่รักที่เพิ่งจะเปิดตัวคบกันไม่ได้นานก็มีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นตลอด สำหรับคู่ของนักแสดง พิธีกรชื่อดัง แพท ณปภา คุณแม่ของ น้องเรซซิ่ง กับแฟนตำรวจหนุ่มหล่อ นาย ณภัทร ซึ่งทั้งคู่เปิดตัวกันไปเมื่อช่วงปลายเดือน พ.ย. ที่ผ่านมานี่เอง

แต่ในระหว่างนั้นก็แอบมีดราม่าเบาๆตามจีบตามง้อกันอยู่จนในที่สุด สาวแพท ก็ยอมใจอ่อนตกลงไปแฟนกันอย่างเป็นทางการ สร้างความฮือฮาให้กับหลายๆคนไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เปิดตัวปุ๊บฝ่ายชายก็ทำงานแฟนที่ดีไปรับไปส่งลูกชายให้ด้วย

แถมช่วงวันพ่อ หนุ่มนาย ก็ได้พา สาวแพท น้องเรซซิ่ง ไปไหว้คุณพ่อด้วยกันเรียกได้ครอบครัวของฝ่ายชายเปิดรับ สาวแพทกับลูกชายเป็นอย่างดีมากๆเลยทีเดียว อบอุ่นสุดๆ

เชื่อว่าทั้งคู่ต้องคบกันยาวนานแน่นอนอะไรๆก็ดูลงตัวไปซะหมด สาวแพท หนุ่มนาย ก็ดูเหมาะสมกันมากมองแวบแรกก็แอบหน้าตาคล้ายกันอยู่เหมือนกันนะเนี่ย ใช่บุพเพหรือเปล่า

บอกเลยว่ารักครั้งนี้ของ สาวแพท เจ้าตัวดูจะแฮปปี้หนักมากโลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพูหมดแล้ว ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มนาย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของ สาวแพท

ที่กำลังทำงานอยู่ในกองถ่ายละครเจ้าตัวก็ได้ตามมานั่งเฝ้าด้วยแถมยังมีการจับมือจับไม้กันด้วย คลั่งรักกันไม่ไหวแล้วจริงๆนะเนี่ยเห็นแบบนี้แล้วแฟนคลับก็คงปลื้มใจกันหนักมากแม่รักใครก็ต้องรักตามด้วย

แหม่ๆตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างจริงจังก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกสื่ออยู่ตลอดเวลาเลยควงกันไปดินเนอร์ไปเที่ยวงานนี้ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนหนักมากๆเลยทีเดียว

นาทีนี้ไม่มีใครหวานเกินคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง สาวแพท กับ หนุ่มนาย อีกแล้วโชว์หวานกันทุกวันแถมยังตัวติดกันมากเลยช่วงนี้เฝ่ายชายตามเฝ้าไม่ห่างคงคิดถึงแฟนมากแหละ

ในอนาคตก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีด้วยกันหรือเปล่าเพราะแฟนๆต่างก็เชียร์อยากให้ สาวแพท มีความสุขและสมหวังในเรื่องของความรักอีกครั้ง ยังก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล :nine_napat84 , pat_napapa