แพท นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดความแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน แพท ณปภา โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่สมัยเรียนในชั้นมัธยมศึกษาขณะมีอายุราว 11-12 ปี โดยรับการสนับสนุนจากมารดา เมื่อเธอเดินผ่านย่านสยามสแควร์ก็มีโมเดลลิ่งเข้ามาติดต่อให้ไปถ่ายโฆษณา ประเดิมด้วยโฆษณาน้ำอัดลมแฟนต้า

และผลงานที่สร้างชื่อให้เธอคือมิวสิกวิดีโอของ TAXI ในเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ… หลังเรียนจบจากโรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม ได้เปลี่ยนชื่อเป็น ณปภา  และเข้าสู่วงการละคร โดยได้เล่นละครเรื่องแรกคือ

ทีเด็ดครูพันธ์ใหม่จิตพิสัยเดือด ทางช่อง 3 และได้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก คือ ลิขสิทธิ์หัวใจ คู่กับทฤษฎี สหวงษ์ ในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ในกลุ่มพาวเวอร์ทรี รุ่นที่ 1 และทั้งสองได้แสดงละครร่วมกันหลายเรื่องหลังจากนั้น

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด แพท กับวันหยุดพักผ่อน พาน้องเรซซิ่ง ออกทริปเที่ยวทะเลสัตหีบ ก็ไม่พลาด ปล่อยความเซ็กซี่ออกมาให้แฟนคลับร้องว้าวอีกระลอก

โดยคราวนี้มาในชุดว่ายน้ำบิกินี่สีชมพูตัวจิ๋วที่ถ่ายคู่กับเซิร์ฟบอร์ด พร้อมโพสท่าแซ่บ ๆ ตามสไตล์สาวหุ่นเป๊ะ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“อรุณสวัสดิ์ 💋❤️🌈#ไม่ต้องสืบ#พัทยาปะละ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์สนั่น!

สุดๆๆ ❤️🔥🔥🔥 , สวยแซ่บมากแม่ 🔥🔥🔥❤️❤️❤️🌈 , สวย❤️❤️❤️❤️ , 😮😮สวยคะ❤️❤️ , สุดๆไปเลยจ๊ะ 🔥🌈🌊 อรุณสวัสดิ์ด้วยความสวยแซ่บ 🔥แซ่บ🔥ไม่ต้องสืบค่ะ😍love❤️U napapa❤️❤️ , แม่จ๋าาาาาา , สวยมากเลยครับ

สวยแซ่บไม่มีแผ่วเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:pat_napapa