แพท พาวเวอร์แพท เผยความรู้สึกหลังถูกจับจิ้น แอฟ ทักษอร

บันเทิง

แฟนคลับแห่จับจิ้นทิพย์ แพท พาวเวอร์แพท กับ แอฟ ทักษร ซึ่งก็มีแฟนคลับจิ้นกันหนักมากเพราะอยู่ทั้งคู่เหมาะสมกันสุดๆ แต่ก็มีชาวเน็ตบางคนไม่เห็นด้วยแซะ หนุ่มแพท ว่า “ดอกฟ้ากับหมาวัด” บอกเลยว่าเป็นประโยคที่แรงมากจริงๆ

ล่าสุด หนุ่มแพท ก็ได้เปิดใจผ่านรายการ วันบันเทิง เผยว่า ก็ได้รับข่าวของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนสร้างความคิดนี้ขึ้นมา ไม่ได้รู้จักกับคุณแอฟเป็นการส่วนตัว แต่ทราบว่าเขาเป็นนักแสดง เป็นพิธีกรที่มีคุณภาพคนหนึ่ง

ไม่เคยเจอตัวจริงเขาเลย ผมไม่ทราบเหมือนกัน โซเชียลก็ยังเล่นไม่ค่อยถนัดด้วย น่าจะเป็นบุคลิกหรืออะไรหรือเปล่าที่คนอาจจะคิดว่าน่าจะแมตช์กัน ร่วมงานหรือเล่นละครกันได้ก็เป็นเรื่องจินตนาการของแฟนคลับ แอฟเขาเป็นคนที่สวยมาก

และเป็นคนที่มีความสามารถมาก เคยดูละครเขาสมัยก่อนทางช่อง 3 ไม่เคนคิดเลยว่าวันหนึ่งจะต้องมาเป็นข่าวกับเขา ซึ่งมันเป็นเรื่องความคิดของแต่ละคน เราคิดว่าเป็นเรื่องที่คิดกันขึ้นมากเอง อย่าไปจริงจังอะไรมากเลย

ส่วนเรื่องคอมเมนต์ที่โดนจิกกัดว่าเหมือน ดอกฟ้ากับหมาวัด เสียใจไหม ผมก็ยอมรับว่าเป็นแบบนั้นจริงๆเขาอยู่สูงมากเลยแล้วเราธรรมดามากๆไม่เสียใจเลยเพราะไม่ยึดติดอะไรกับสิ่งพวกนี้ ขอให้มาโพกัสเรื่องงานเพลงดีกว่า

เพราะตอนนี้เพลงจะออกแล้ว มาลุ้นกันเรื่องของมิวสิกวิดีโอ เรื่องภาพของวงในยุคนี้ว่าจะเป็นยังไงผมไม่อยากห้ามอะไรใคร ทำอะไรที่มีความสุขก็ทำไปเถอะ แต่อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็พอ ก็ไม่รู้ว่า สาวแอฟ ได้เห็นข่าวนี้หรือยังนะเนี่ย

ดอกฟ้ากับหมาวัด

ขอบคุณข้อมูล:วันบันเทิง – oneบันเทิง , pat__powerpat , aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999