แพท รับไม่ได้ หลังทนายเดชา พาครูจุ๋ม เข้าแจ้งความผู้ปกครอง

บันเทิง

จากกรณีครูพี่เลี้ยงทำร้ายเด็กนักเรียนในโรงเรียน ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.นนทบุรี จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักไปทั่วทั้งโซเซียลเลยทีเดียว จากเหตุการณ์ครูพี่เลี้ยงทำร้ายเด็กนักเรียน ทำผู้ปกครองถึงกับรับไม่ได้เป็นอย่างมาก เข้าไปรุนทำร้ายครูคนดังกล่าวด้วยอารมณ์โกรธ

และเมื่อวันที่ 4 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้เดินทางมาพร้อมกับ ครูจุ๋ม อดีตครูพี่เลี้ยงชั้นอนุบาล เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายชาญวิทย์ และภรรยา ที่เป็นผู้ปกครองของ ด.ช.เอ เนื่องจากเห็นภาพในกล้องวงจรปิดที่ลูกชายตัวเองโดยทำร้าย แล้วระงับอารมณ์โกรธไว้ไม่อยู่

ทั้งนี้ ครูจุ๋ม เปิดเผยว่า ตนขอโทษผู้ปกครองและนักเรียนทุกคน ขอโทษผู้บริหารโรงเรียน ตนขอยอมรับผิดในการกระทำทุกอย่าง ที่หายไปไม่ติดต่อกับใครเพราะรู้สึกเครียดเป็นอย่างมาก เรื่องคดีความให้เป็นไปตามกฎหมาย ด้านทนายเดชา กล่าวว่า ตนมาในนามของทนายฝ่ายโรงเรียนอย่างเป็นทางการ

โดยจะรับผิดชอบคดีที่เกิดขึ้นในโรงเรียนทั้งหมด ซึ่งวันนี้ได้พาครูจุ๋มที่ถูกทำร้ายร่างกายมาแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย ใครผิดก็ว่าไปตามพยานหลักฐาน ทุกอย่างว่ากันไปตามความจริง ถ้าครูหรือพี่เลี้ยงคนไหนรับสารภาพก็ให้ดำเนินคดีไป ส่วนคนไหนที่ไม่ผิด ก็แก้ต่างกันในชั้นศาลตามข้อเท็จจริง

ล่าสุด หลังภาพ ทนายเดชา กับ ครูจุ๋ม ได้ออกไปนั้นก็สร้างไม่เข้าใจแก่สังคมเป็นอย่างมาก ไม่แม้แต่คนคนบันเทิงอย่างคุณแม่ลูกหนึ่งสายสตรองอย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุด้วยข้อความสั้นๆ

ว่า ” ถามจริง ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น คืออะไร!!!!!!!!!!!!!! ไม่มีใครให้ช่วยเหลือแล้วเหรอ คนที่เขาเป็นแพะคดีอื่นๆหลายๆคดีไม่มีเงินจ้างทนายสู้คดีอ่ะไปช่วยเขาแต่นี้อะไรมาช่วยอีคนใจชั่วแบบนี้ ,

ผู้ปกครองและประชาชนทุกคนควรจะเข้าใจนะครับ หยุดด่าครูจุ๋มสักพักเถอะ แล้วมาช่วยกันกระทืบทนายนี่ให้จมตีนก่อน แล้วค่อยกระทืบจุ๋มทีหลังก็ได้ , คือ ชอบทนายเดชามากนะคะ แต่ถ้ารับงานแบบนี้ ลาล่ะค่ะ, ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:Patt Napapa Tantrakul , เรื่องเล่าเช้านี้