แพท สุดทน จ่อฟ้องเกรียนคีบอร์ด พร้อมเคลียร์เรื่องท้อง

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างมาก หลังจากที่นักแสดง พิธีกรชื่อดัง แพท ณปภา ที่ออกมาเผยคลิป แพทอยากมีลูกอีกคน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ไปตรวจร่างกายคุณหมอก็ให้คำปรึกษาเรื่องการมีลูกคนที่สอง

น้องเรซซิ่ง ก็อยากมีน้อยส่วนทางด้านของหวานใจตำรวจหนุ่มที่เพิ่งเปิดตัว นาย ณภัทร ก็อยากมีลูกแล้วเหมือนกันทำให้งานนี้หลายๆคนก็แห่ดาดว่าแพทกำลังมีข่าวดีหรือเปล่า

ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตบางคนที่ไปคอมเมนต์ใต้คลิปไม่สุภาพต่างๆนานา ล่าสุด แพท ก็ได้เปิดใจเคลียร์ผ่านรายการ ตกมันส์บันเทิงว่า ตนไม่ได้ท้องและที่ตรวจสุขภาพก็เพราะไม่ได้ตรวจมา 5 ปีแล้ว

เลยถือโอกาสเช็กร่างกายเผื่อแพลนจะมีทายาทอีกคนในอนาคตส่วนเกรียนคีบอร์ดที่คอมเมนต์หยาบคายก็เตรียมตัวไว้ได้เลยแพทฟ้องแน่ตอนนี้รวบรวมหลักฐานอยู่

ยืนยันว่าไม่ได้ท้องเพียงแค่ประจำเดือนมาช้าแต่ถ้าใครดูคลิปตั้งแต่ต้นจนจบไม่ได้ดูแค่พาดหัวจะเข้าใจ และไม่คอนเมนต์อะไรปัญญอ่อนแบบนั้น ถามว่านายตำใจไหมกับข่าวที่เกิดขึ้น

แพทตอบกลับมาว่านายไม่ตกใจเพราะก่อนจะตัดสินใจคุยกันได้ถามอีกฝ่ายแล้วว่าอยากมีลูกไหมเพราะสำหรับคนที่เคยแต่งงานและมีลูกแล้ว รู้ว่าการมีลูกไม่จำเป็นแล้ว

แต่นายที่ยังไม่เคยมีครอบครัวตอบว่าเขาอยากมีเพราะเป็นคนรักเด็กแต่ก็ยังไม่ใช่เร็วๆนี้สำหรับเรื่องที่คนเข้ามาคอมเมนต์ตนไม่ซีเรียสเลยถ้าใครจะแซวว่าเร็วไปไหมถ้าจะมีลูกเพิ่งคบกันได้ไม่ได้

ตนมองว่าทุกคนมีสิทธิ์คิดแต่บางคอมเมนต์คือไม่ได้เลยใช้คำพูดในเชิงคุกคามมดลูกของตน แถมคนที่คอมเมนต์ยังเป็นผู้ชายด้วยตอนนี้ตนกำลังรวบรวมหลังฐานเตรียมฟ้อง

เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเองตนไม่ต้องการคำขอโทษแต่จะฟ้องเพื่อให้คนที่ชอบคอมเมนต์ให้คิดให้ดีกว่าจะพิมพ์อะไรลงไป ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : nine_napat84 , pat_napapa , ตกมันส์บันเทิง