แพท อวดโมเมนต์น่ารัก ของหวานใจเด็ก หลังส่งของมาให้

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดง-พิธีกรสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ แพท ณปภา เพราะเป็นหญิงแกร่งอีกคนนึงของวงการบันเทิงเลย เพราะอย่างที่หลายคนทราบดีว่าแพทนั้นต้องเป็นหัวหน้าครอบครัวตั้งแต่อายุยังน้อย แถมตอนนี้ก็กำลังดูแลคุณแม่ที่ป่วย และเลี้ยงลูกชายอย่าง น้องเรซซิ่ง คนเดียว

งานนี้บอกเลยว่าแม้ แม่แพท จะมีหน้าที่ให้รับผิดชอบเยอะแต่แม่แพทก็สามารถทำทุกอย่างได้ดีมากไม่มีขาดตกบกพร่องเลย เมื่อก่อนอาจจะลำบากไปหน่อยเพราะ น้องเรซซิ่ง ยังเล็กแม่แพทเลยต้องพาไปที่ทำงานด้วยทุกที่ แต่เมื่อเริ่มโตจนเข้าโรงเรียนแล้วคุณแม่ก็สบายขึ้น

ในด้านความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้เข้าค่อนเนื้อหอมสุดๆเพราะไม่ว่าจะทำงานกับใครก็ถูกจับจิ้นหมด โดยเฉพาะนักร้องหนุ่มเสียงอบอุ่นอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ซึ่งแฟนคลับก็เชียร์คู่นี้เยอะมาก แต่ทั้งคู่ก็ได้คุยกันแล้วและตัดสินใจว่าจะให้ความสัมพันธ์อยู่แค่นั้น

งานนี้หลังจากที่เปิดใจปุ๊ป…..ก็มีหนุ่มรุ่นน้องเข้ามาขายขนมจีบทันที ซึ่งเป็นหนุ่มรุ่นน้องที่มีอายุน้อยกว่าแม่แพทถึง 10 ปี แต่คุยกันได้ แถมหนุ่มคนนี้ก็เข้ากับ น้องเรซซิ่ง ได้เป็นอย่างดีนั่นก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่แม่แพทตกลงปลงใจลองศึกษาดู

ล่าสุด แม่แพทก็ได้ออกมาโพสต์โมเมนต์หวานอย่าง ช่อดอกไม้ ซึ่งเป็นดอกกุหลาบสีแปลกงานนี้แม่แพทก็ออกมาเผยแคปชั่นเลยว่า “ขอบคุณคับ” และอิโมจิคอนหน้าเลิฟๆ2 อัน แหมๆๆๆงานนี้ทำเอาสาวอิจฉากันทั้งโซเซียลเลยค่ะ

และคุณแม่คนสวยอย่างนักแสดงสาว เป้ย ปานวาด ยังเข้ามาคอมเมนต์แซวเลยว่า “สวีททททททท😊” ส่วนชาวเน็ตก็คอมเมนต์สนั่นเลยว่า สวยแม่ , เอ๊ะ?ใครให้น๊าาาาาา😊 , ฮิ้วๆๆๆของใครน้อ😍 , คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง

แหมๆๆๆถ้าเป็นเมื่อก่อนหลายคนคงจะสงสัยว่าเป็นดอกไม้ของใคร จะใช่ของพ่อหมีหรือหนุ่มโอ๊ตหรือเปล่า แต่ในเมื่อแม่แพทเปิดตัวขนาดนี้ก็คงจะไม่ใช่ดอกไม้ของหนุ่มที่ไหนหรอกเนอะนอกจากน้องคนนั้น ฮิ้ว ยังไงก็ยินดีกับรักครั้งนี้ด้วยนะคะแม่แพท

ขอบคุณข้อมูล : @ pat_napapa

เรียบเรียงโดย : setup999