แพท เขินหนัก อัปเดตสถานะล่าสุด หลัง หยวน สารภาพรัก

บันเทิง

ช่วงนี้ฮอตไม่ไหวแล้วแม่หม้ายลูกหนึ่ง สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวสวยสุดแซ่บ แพท ณปภา ตันตระกูล คุณแม่ของ น้องเรซซิ่ง ตอนนี้เธอมักจะถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียวมีข่าวกับหนุ่มๆบ่อยมากเดี๋ยวโสดเดี๋ยวไม่โสด

งานนี้ทำเอาสาวๆหลายคนแอบอิจฉาที่ แพท มักจะมีหนุ่มๆมารุมขายขนมจีบอยู่ตลอด อย่างก่อนหน้านี้ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวคะเมื่อนักร้อง นักแสดงกล้ามแน่นอย่าง หยวน กวินรัฎฐ์ หรือ หยวน ดราก้อนไฟว์

สารภาพรักพร้อมบอกว่าอยากดูแล แพท มากๆเพราะแอบปลื้มมานาน ซึ่งงานนี้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการก็เชียร์อยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันต่างฝ่ายก็ต่างแอบปลื้มกันอยู่แล้ว

ล่าสุด แพท เปิดใจยอมรับว่าถูกเชียร์หนักจนรู้สึกเขินก่อนหน้านี้ไปถ่ายรายการด้วยกันก็ยิ้มตลอดที่เขาพูดแต่ไม่รู้ตัวจนพิธีกรรายการมาบอกที่ผ่านมาไม่เคยรู้ว่าฝ่ายชายแอบปลื้ม

ยืนยันยังไม่ได้สานต่อแต่อนาคตไม่แน่แซวฝ่ายชายมาคอมเมนต์ไอจีแต่ยังไม่ฟอลโลว์ตนเลยแถมในข้อความก็ไม่มีทักหาขนาดเจอกันไลน์ยังไม่ขอเลย

ออกตัวว่าไม่ได้งมงายแค่เชื่อหมอดูหลังหลายหมอทักว่าช่วงนี้ไม่เหมาะจะมีความรักซึ่งตนมองว่าก็จริงเพราะทั้งงานก็เยอะและดูแลลูกรวมถึงแม่อีก

จนมาสังเกตว่าพักหลังตนไม่ประสบความสำเร็จความรักสักทีคุยกับใครเปิดตัวกับใครได้แป๊บๆก็จบแล้วรักไวเลิกไวตอนนี้เลยอยากประกาศผ่านสื่อไปเลยว่าใคร

หลายคนที่เล็งตนอยู่รอไปก่อนตอนนี้ยังไม่พร้อมนอกจากนี้แพทยังได้อัปเดตอาการป่วยของคุณแม่ให้ฟังว่าตอนนี้คุณแม่ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

และพาไปอยู่ศูนย์ดูแลผู้ป่วยใจจริงอยากให้แม่กลับมาอยู่ที่บ้านแต่แม่มีแผลกดทับค่อนข้างใหญ่และใช้สายอุปกรณ์เยอะการพาไปอยู่ศูนย์ดูแลผู้ป่วยเหมาะกว่านำมาดูแลเองที่บ้าน

ขอบคุณข้อมูล : nineentertain