แพท เปิดใจ หลังประกาศคุย โอ๊ต ปราโมทย์ จนอดีตสามีโพสต์ตัดพ้อ (คลิป)

บันเทิง

แอบมีดราม่าเบาๆเมื่ออดีตสามีของ แพท ณปภา อย่าง เบนซ์ เรซซิ่่ง ได้ออกมาโพสต์สเตตัสด้วยประโยคแบบขำๆว่า ” ไม่มีเครา เราก็อยู่ได้ ” แต่งานนี้ทำชาวเน็ตโยงและตีความไปทำนองว่าตัดพ้อ สาวแพท กับ โอ๊ต ปราโมทย์ หลังจากที่ สาวแพท ยอมรับเปิดใจคุยกันหนุ่มโอ๊ตอยู่ แต่ก็ยังไม่รู้แน่ชัดว่าความจริงความเป็นยังไงกันแน่

ล่าสุด สาวแพท ออกมาเคลียร์ชัดแล้วว่า เขาไม่ใช่คนแบบนั้น เขาไม่ใช่คนโยง และเรากับพี่เบนซ์ไม่คุยเรื่องอื่นกันแล้วนอกจากลูก ไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ไม่ได้นอนด้วยกันแล้ว เป็นแบบนี้มาเกือบ 3 ปีแล้ว จบบริบูรณ์แล้ว ไม่อยากนั้นมันคงไม่มาเปลี่ยนแปลงมาจนถึงจุดนี้หรอกค่ะ สำหรับลูกเขาไม่มีคำถามนะคะ แต่เชื่อว่าเขารู้เรื่องแล้วเขาเข้าใจสถานการณ์ที่เขาเป็นอยู่ เขาเข้าใจค่ะ

ส่วนกับโอ๊ต ก็เอาตรงๆมีหวั่นไหวนะ มีคุยกันนะ ว่ามันอยู่มาสักพักแล้วคนจิ้น แล้วต่างคนก็ต่างโสดนะ เราชอบแซวกันด้วย แต่พอเรามาคุยกัน ทำให้รู้ว่าเราต่างรู้สึกดีต่อกันทั้งคู่เพียงแต่เรามองว่าเป็นแบบนี้ดีแล้ว ถ้าขยับไปแล้วมันไม่รอด เราจะกลับมาทำงานกันลำบาก จะมองหน้ากันอย่างไร เลยคิดว่าควรอยู่แค่นี้ เป็นพี่ของเราไปเรื่อยๆ คนในครอบครัว ที่ไม่เพิ่มกว่านี้ ไม่มีการแอบคบกัน ไม่เคยเจอกันนอกรอบจากการทำงาน ไม่เคยชวนกันไปดูหนัง ทุกวันนี้เขาก็ไม่มีใคร เราก็ไม่มีใคร แต่ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันค่ะ ดีที่สุด ความรู้สึกของเรามันไปไม่ถึงอยู่แล้วพูดกันตรงๆ (มีคลิป)

โพสต์ตัดพ้อชีวิต ?

จบกันด้วยดี

ทำหน้าที่พ่อแม่

อยู่แบบนี้ก็ดีแล้ว

แฮปปี้ดี

ชมคลิป

https://www.facebook.com/9Entertain/videos/1125292397828926/

ขอบคุณข้อมูล:pat_napapa , Akarakit Worarojcharoendet

เรียบเรียงโดย:setup999