แพท เผยคลิป น้องเรซซิ่ง เห็นแล้วชื่นใจ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงสาวสวยอารมณ์ดีอย่างสาว แพท ณปภา ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวนั้นมีลูกชายอย่าง น้องเรซซิ่ง มาสร้างสีสันให้กับชีวิตแล้ว แถมกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูอีกด้วย

และด้วยความที่น้องเรซซิ่งนั้นเป็นเด็กขี้เล่น ทะเล้น อารมณ์ดี ทำให้เจ้าตัวนั้นกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนจ้า เพราะแต่ละครั้งที่สาวแพทออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายค่าาา แถมยิ่งนานวันก็ยิ่งฉายแววความน่ารัก ออกมาเรื่อยๆ จนทำเอาบรรดาแฟนคลับหลงน้องเรซซิ่งกันจนหัวปักหัวปรำเลยจ้า ก็น่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด ได้ออกมาเผยคลิปน่ารักๆ ที่คนเป็นแม่เห็นแล้วต้องชื่นใจ เมื่อน้องเรซซิ่งจับไม้กวาด มาเก็บกวาด ทำความสะอาดบ้านให้เองกับมือ จนสะอาดสะอ้าน โดยสาวแพทได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “โอ้ยชื่นใจ ❤️❤️ #เป็นภาพที่หาดูได้ยาก”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องเรซซิ่งกันอย่างไม่ขาดปากว่า หลงงงง❤️❤️ , เก่งจัง รักเฮียนร๊า 👏🏻😍 , น่ารักครับ👏❤️ , เก่งจังเลยยยยน้องง❤️ , เฮียน่ารักน่าชัง ❤️ ,

ชื่นใจแทนแม่แพทเลยคับบ🥰 , เรซ หนูน่ารักมากลูก , เก่งมากเลยครับ👏👏👏🤩🤩🤩 , เฮียเรซเก่งมาก❤️ , เรซ น่ารักมากกกกเลยค้าบบบบบ💓💓💓 , เก่งมากๆค้าบเฮีย😍 , พี่เรซเก่งมากคร้าบ , น่ารักจังทำโดยไม่มีใครสั่ง

ทำเอาแม่ชื่นใจสุดๆ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Patt Napapa T. (@pat_napapa)

ขอบคุณข้อมูล:pat_napapa

เรียบเรียงโดย:setup999