แพท เผยความรู้สึก น้องเรซซิ่ง ปมพ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

บันเทิง

กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไปโดยปริยาย สำหรับนักแสดง พิธีกรชื่อดัง แพท ณปภา คุณแม่สุดแซ่บของ น้องเรซซิ่ง ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นสองแม่ลูกที่ตัวติดกันมากๆเลยทีเดียว เห็น สาวแพท ไปทำงานที่ไหนก็มักจะเห็น น้องเรซซิ่ง ตามไปด้วยจึงทำให้มีแต่คนรักน้องกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สาวแพท ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ ตีสิบเดย์ เปิดใจเล่าเรื่องราวชีวิตในอดีต สาเหตุตัดสินใจเป็นเพื่อนกันดีกว่า มีหลายปัจจัยที่ทำให้เราทั้งคู่ตัดสินใจเป็นเพื่อนกันดีกว่า

ย้อนไปตอนเป็นแฟนกันก็ไม่ได้ใกล้ชิดอะไรกันมากเท่าสามี ภรรยา พอเราตัดสินใจมีลูกปุ๊บทุกอย่างก็ต้องมูฟไปอีกแบบหนึ่งแต่เขาอยู่เหมือนเดิม คือในระหว่างที่เราตื่นเช้าไปทำงาน

เขาเพิ่งเข้านอน เวลาของเราจะมาบรรจบกันก็ตอนเย็นเขาตื่นพอดี กินข้าวกันตอน 6 โมงครึ่ง อาบน้ำจะนอนแล้วเขาเพิ่งมาเริ่มใช้ชีวิตเราก็มาคิดว่าไม่เป็นไรลูกคลอด

ก็จะมีการปรับตัวโดยปริยายแต่ดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเรื่องคดีความเลยทำให้แยกย้ายโดยถาวร ย้อนเหตุการณ์วันที่ เบนซ์ เรซซิ่ง ติดคุก ถูกตัดสินจำคุก 36 ปี

แพท เล่าว่า เบนซ์โทรมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง แพทรู้ก็ช็อกไปเลยบอกอย่างร้องไห้อยากเป็นกำลังใจให้เขาแต่ตัวเองก็ร้องไม่หยุด ตั้ง 36 ปีเรซจะอายุเท่าไหร่ แล้วแพทจะพูดกับลูกยังไง

แพท เพิ่งถามลูกว่า เรซรู้ถึงยังไงว่าปะป๊ากับแม่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน คือยากมากจริงๆใช้เวลา 4 ปีกว่าจะถามลูกได้ น้องเรซบอกว่า เขาเข้าใจปะป๊าอยู่โรงพยาบาล

ก็คือจำภาพสุดท้ายที่ตอนนั้นเบนซ์ขี่มอเตอร์ไซค์ในสนามได้รับอุบัติเหตุจนเข้าโรงพยาบาล แพทก็พาลูกไปเยี่ยม เรซก็เลยจำแต่ภาพนั้นมาถึงทุกวันนี้ เข้าใจว่าปะป๊ายังอยู่โรงพยาบาล

แพทเลยไม่พูดต่อเลยให้เขาจำแบบนี้ไปก่อนถ้าเขาอยากรู้อะไรเพิ่มเติมเราค่อยมาคุยกัน เชื่อว่าในอนาคตถ้า น้องเรซซิ่ง โตขึ้นคงจะเข้าใจทุกอย่างที่เกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูล : 2020 ENTERTAINMENT