แพท เผยภาพ น้องเรซซิ่ง ง้อคุณแม่หนักหลังทำผิด

บันเทิง

เป็นคู่แม่ลูกสายสตรองที่มีแฟนคลับติดตามเยอะมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับสาวแพท ณปภา และลูกชายสุดหล่อ น้องเรซซิ่ง ถ้าใครที่ติดตาม และเป็นแฟนคลับจะทราบดีว่าสาวแพทนั้นเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ดูแลลูกชายคนเดียวมาตลอด อีกทั้งยังต้องดูแลคุณย่าที่ป่วยด้วย เรียกว่าเดือนหนึ่งสาวแพททำงานแทบทั้งเดือนไม่มีเวลาพักเลยล่ะคะ

แต่ถึงแม้ว่าสาวแพทจะต้องทำงานหนัก ต้องเหนื่อย หรือว่าท้อขนาดไหนก็ยังมีกำลังใจที่ดีอย่าง คุณย่า และลูกชาย นอกจากนี้สาวแพทเองยังสอนให้น้องเรซซิ่งดูแลทวดด้วย ซึ่งน้องเรซซิ่งเองก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีเสมอมา มักมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาบ่อยๆ

นอกจากนี้ยังเป็นแม่ลูกที่ตัวติดกันมากๆๆๆ เวลาวันหยุดหรือว่าปิดเทอม สาวแพทก็จะพาน้องเรซซิ่งไปทำงานด้วยตลอด แล้วน้องเรซซิ่งเองก็เป็นเด็กน่ารัก เลี้ยงง่าย กลายเป็นขวัญใจของเหล่าพี่ๆในวงการบันเทิงไปเรียบร้อยแล้ว

และถึงแม้ว่าสาวแพทในตอนนี้จะมีแฟนใหม่แล้วที่อายุห่างกัน 10 ปี  ก็ยังให้ความสำคัญกับลูกเป็นอันดับหนึ่งเหมือนเดินนะคะ และเหตุผลสำคัญที่สาวแพทเปิดใจคบแฟนหนุ่มคนนี้ ก็เพราะว่าเข้ากับน้องเรซซิ่งได้เป็นอย่างดี

อย่างล่าสุดสาวแพทได้เผยโมเมนต์ที่ไม่รู้ว่าจะสงสารคุณแม่ หรือว่าจะเอ็นดูน้องเรซซิ่งดี เมื่อน้องเรซซิ่งเล่นซนจนทำหัวแม่โน มีแผล โดยสาวแพทโพสต์ภาพขณะน้องเรซซิ่งนั่งยกมือไหว้ขอโทษ โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า

“เรื่องเกิดจากผมเล่นปืนคับ…แล้วผมก็เอาไปฟาดหัวแม่🙏🙏#แม่หัวโนคับ#มีแผลถลอกนิดหน่อย#ผมกำลังง้อแม่อยู่คับ” งานนี้หลายคนเมื่อเห็นภาพน้องเรซซิ่งแล้วก็พากันแสดงความเห็นรัว อาทิเช่น

“เอ็นดูววววววววว , น่ารักที่สุดเลย , ผมไม่ได้ตั้งใจค้าบบบบ ดูหน้าซิแม่จะใจอ่อนมั๊ยให้ทาย , น่ารักกกก , 55555 ขอโทษนะค๊าบบบบ ผมผิดไปแล้ว , แต่หน้าไม่เหมือนสำนึกผิดเลยนะเรซ” แม่ลูกคู่นี้มีโมเมนต์น่ารักๆตลอดเลยจริงๆค่ะ

ขอขอบคุณ : pat_napapa

เรียบเรียงโดย : setup999

kan