แพท เผยอาการคุณแม่ ตอนนี้ไม่รับรู้อะไรแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นสาวแกร่งของวงการบันเทิง สำหรับพิธีกร นักแสดงสาวคุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล คุณแม่คนเก่งของ น้องเรซซิ่ง ซึ่งหลายๆคนก็มักจะเห็น สาวแพท นั้นเธอรับงานต่างๆในวงการบันเทิงมากมายเลยทีเดียว

แถมยังต้องเลี้ยงลูกเพียงคนด้วยอีกเดียว เป็นสุดยอดคุณแม่ที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจทำทุกอย่างเพื่อลูกเพื่อครอบครัวของตัวเองได้ดีมากๆเลยทีเดียว แต่ก็ไม่วายที่จะมีกระแสดราม่าต่างๆนานามากมายมาทำให้เธอต้องเคลียร์กับมันอีก

อย่างก่อนหน้านี้ก็คือเรื่องราวของอดีตสามีกับคำว่า “ทัก” ที่ความเข้าใจของทั้งสองคนมันไม่ตรงกันก็เลยเกิดกระแสดราม่าออกมาซึ่งก็มีแฟนคลับและชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจให้สาวแพทก็เพียบเลยทีเดียวและกำลังใจตรงนี้แหละที่ทำให้สาวแพทก็ต้องลุกขึ้นสู้และดำเนินชีวิตของตัวเองให้มีความสุขในทุกๆวัน

ล่าสุด สาวแพท ก็ได้ไปเปิดใจเรื่องราวชีวิตผ่านรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” และก็ได้อัปเดทอาการของคุณแม่ที่ป่วยต้องดูแลเป็นอัลไซเมอร์มานานหลายปี ซึ่งคุณแม่ของสาวแพทต้องนอนอยู่บนเตียงไม่สามารถลุกเดินไปไหนได้ซึ่งเจ้าตัวก็ยังคงดูแลป้อนข้าวป้อนน้ำให้คุณแม่อยู่ตลอด

โดยสาวแพทเผยว่า ตอนนี้อาการคุณแม่ก็ทรงๆแล้วค่ะ ไม่ได้รับรู้อะไรแล้ว และช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ไม่พูดแล้ว แต่แพทก็ยังดูแลเหมือนเดิม จากที่กินอาหารปกติ ตอนนี้ก็ต้องปั่น แพทก็ยังต้องป้อนแม่อยู่ ไม่ได้ใช้สายเพราะดูว่ามันลำบากที่จะต้องมาเปลี่ยนสาย มันทรมาน ให้ทุกคนอดทน ถึงจะช้าแต่ก็ให้ทุกคนอดทนในการป้อนข้าวแม่

ยังไงเราก็เป็นกำลังใจให้สาวแพทด้วยนะคะ สู้ๆน้า คิดถึงหน้าลูกเข้าไว้ลูกนี่แหละเป็นกำลังใจที่ดีและสำคัญที่สุดของคนเป็นแม่เลยจริงๆ ชีวิตคนเรามันก็ต้องมีขึ้นมีลงเป็นธรรมดาเนอะต้องผ่านเรื่องราวในชีวิตอะไรมากมายอยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:pat_napapa , GMM25Thailand

เรียบเรียงโดย:setup999