แพท โพสต์อวดหุ่นแซ่บ หนูเล็ก โผล่คอมเมนต์ จนเกือบมีดราม่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ลูกหนึ่งสายสตรอง สำหรับ แพท ณปภา ตันตระกูล ที่ช่วงนี้ชีวิตของเธอดูจะแฮปปี้มากๆเลยทีเดียวทั้งเรื่องการงาน เรื่องความรัก งานนี้เรื่องความรักของสาวแพทนั้นกำลังไปได้ดีเลยทีเดียว

เพราะกำลังคุยๆอยู่กับหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 10  ปี ที่ชื่อว่า ก็อต ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้คุยกันมาสักพักแล้ว แต่ก็ยังไม่ใช่สถานะคำว่าแฟนกันสักที บอกเลยว่า หนุ่มก็อต คนนี้เข้ากับลูกชายของสาวแพทอย่าง

น้องเรซซิ่ง ได้ดีมากๆเลยค่าทุกคน จนน้องเรซซิ่ง เรียกหนุ่มก็อตติดปากว่า แด๊ดดี้ แถมช่วงนี้สาวแพทก็ดูจะสวยวันสวยขึ้นสุดๆ ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะ หนุ่มก็อต เข้าไปเติมเต็มหรือเปล่าน้า

ล่าสุด สาวแพท ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองขณะที่หันหลังเผยความแซ่บในชุดเดรสรัดรูปเห็นหุ่นชัดเป๊ะจะหลายคนต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยทีเดียว เช่นเดียวกับคุณแม่ หนูเล็ก ก่าก๊า

ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” ใครตาดีๆช่วยดูให้ทีนั้นตูดใช่มั้ยนั้นอิอิ ❤️❤️❤️ ” แต่งานนี้ดันเกิดดราม่าเบาๆเมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า ” โดน…..มากไปนิส😆😆😆 ”

จนทำให้ชาวเน็ตรายอื่นได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และทำให้สาวแพทต้องรีบเข้ามาตอบว่า ” ใช่คับ อ้วนนนนน ” งานนี้เกือบหวิวโดนดราม่าซะแล้วดีนะแม่เบรคได้ทัน ไม่งั้นคงยืนยาวไปกันใหญ่

ขอบคุณข้อมูล:pat_napapa , nulek_gaga

เรียบเรียงโดย:setup999