แพนเค้ก ควงสามีป้ายแดง สารวัตรหมี แต่งงานอีกครั้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวย แพนเค้ก เขมนิจ และ สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หลังจากคบหาดูใจกันมานานหลายปี ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นสุดชื่นมื่น

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับคู่นี้เลย ยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

จนงานนี้ทำเอาหลายๆ คนแอบเชียร์ให้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านกันเร็วๆ ค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปจ้า เชื่อว่าอีกไม่นานแน่นอน

ล่าสุด แพนเค้ก ได้ออกมาโพสต์ภาพแห่งความประทับใจและความทรงจำดีๆ ได้แต่งงานอีกครั้งแบบพิธีของชาวล้านนา ที่ไร่เชิญตะวัน จังหวัดเชียงราย โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“กราบนมัสการขอบพระคุณ พระอาจารย์ว. วชิรเมธี ที่เมตตาจัดพิธีแต่งงานแบบล้านนาให้อย่างอบอุ่นค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻พร้อมหน้าพร้อมตาด้วยกัลยาณมิตรบุญที่ร่วมบุญกันมาเสมอ😄🙏🏻

กราบขอบพระคุณค่ะ🤩🤍🙏🏻 ขอบคุณพี่ๆทีมไร่เชิญตะวันทุกคนนะคะที่ดูแลกันอย่างอบอุ่นเสมอค่ะ 🙏🏻” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

งดงามในธรรมค่ะ , งดงามค่า , งามมากกกก มีความสุขมากๆนะแพน , ยินดีด้วยนะคะ 🥰💓💕💓💕 , สวยงามด้วยบุญมากค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , อิ่มบุญ อุ่นใจ❤️❤️

น่ารัก อบอุ่นมากเลยค๊า ยินดีด้วยนะคะ , สวยมากๆเลยค่ะแพน❤️😍 ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น แถมแพนเค้ก-สารวัตรหมี ก็สวยหล่อมากๆ เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:khemanito