แพนเค้ก ควง สารวัตรหมี ดินเนอร์สุดหวาน ฉลองรัก 9 ปี

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวากันมากๆเลยค่าาา สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ และหวานใจ สารวัตรหมี ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว

แถมดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรเหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็ตเมิความหวานให้กันและกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย จนทำเอาบรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับอดที่จะอิจฉาตาร้อนไม่ได้เลยค่าาา ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยจ้าาา

ล่าสุด ทั้งคู่นั้นได้ควงกันไปดินเนอร์ฉลองครบรอบ 9 ปีที่รักกัน บนดาดฟ้าของร้านอาหารชื่อดัง ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศโรแมนติกมากๆ โดยสาวแพนเค้กได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับหวานใจ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“𝗔𝗣𝗣𝗬 9𝘁𝗵 𝗔𝗡𝗜𝗩𝗘𝗥𝗦𝗔𝗥𝗬🌹🤍 𝗧𝗵𝗮𝗻𝗸 𝘆𝗼𝘂 𝗠𝗿.𝗦𝗮𝗸𝘀 𝗳𝗼𝗿 𝘀𝘂𝗿𝗽𝗿𝗶𝘀𝗲 𝗻𝗮 𝗸𝗮. @saksoonthorn_rise @wemetatmaybe ♥️♥️♥️♥️♥️ 𝗮𝗻𝗱 𝗧𝗵𝗮𝗻𝗸 𝘆𝗼𝘂 @lebuahotelsresorts @siroccobangkok 𝗳𝗼𝗿 𝗹𝗼𝘃𝗲𝗹𝘆 𝗰𝗮𝗸𝗲 ka. ✌🏻🧁🤍💕🪅⛅”

ทางด้านของสารวัตรหมีเองก็ไม่น้อยหน้าออกมาโพสต์รูปคู่กับสาวแพนเค้กพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “9 years already 😳😳😳😳😳 but felt like everything just started. ❤️ 😍😍” แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานกันสุดๆ ไปเลยนะคะ

โรแมนติกสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:saksoonthorn_rise

เรียบเรียงโดย:setup999