แพนเค้ก ควง สารวัตรหมี เข้าพิธีวิวาห์ บรรยากาศสุดชื่นมื่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปีเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ และหวานใจ สารวัตรหมี พ.ต.ท. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

แต่เมื่อไม่นานมานี้ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดี โพสต์ภาพตุ๊กตาหมีใส่ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่กัน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“#panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี” และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ควงกันเข้าเฝ้าสักการะสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอรับประทานพรและประทานน้ำพุทธมนต์แล้ว

ล่าสุด ฤกษ์งามยามดี แพนเค้ก ได้ควง สารวัตรหมี เข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่นเป็นที่เรียบร้อย โดยทางด้านของ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว

เป็นโมเมนต์ประทับใจเมื่อเจ้าบ่าวคุกเข่าสวมแหวนแต่งงานให้เจ้าสาว โดยวู้ดดี้ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ยินดีด้วยกับพี่หมีและน้องแพนนะครับ #เรื่องราวดีดีของแพนหมี #panmeethesimplify”

แน่นอนว่าโมเมนต์ดังกล่าวเรียกรอยยิ้มจากแขกที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี ทางด้านของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย

🎊ยินดีด้วยนะคะ 😍 @khemanito 💕 , ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ❤️ , ยินดีด้วยค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ❤️❤️😍😍 , Congratulations 🥳💐💐 พี่แพน , ยินดีด้วยค่ะ💐💐💐💖💖💖🥳🎊🎉😍😍😍

❤️❤️ขอให้มีความสุข สมดังความมุ่งหวัง ค่ะ❤️❤️ , ยินดีด้วยนะคะพี่แพนเค้ก&พี่หมี ❤️ , กรี้ดดด ยินดีด้วยนะคะพี่แพน😍 , ยินดีกับความรักที่ยาวนาน , ยินดีด้วยนะคะ

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าภายในงานช่วงเช้า เจ้าสาวเจ้าบ่าว จัดเต็มความสวย หล่อ ละมุนละไม ในชุดที่จัดเตรียมมาอย่างเนี้ยบ

ขอบคุณข้อมูล:woodytalk , @khemanito