แพนเค้ก พา ผู้กองหมี เที่ยวบ้านสวนของครอบครัว บรรยากาศดีสุดๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานหลายปี แถมยังมีโมเมนต์หวานๆ มาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ สำหรับนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง “แพนเค้ก เขมนิจ” และหวานใจสุดหล่อ “ร.อ. ศิริวิวัฒน์ แสงประสิทธิ์” หรือผู้กองหมี

ซึ่งทั้งคู่มักจะดูแลและเทคแคร์กันทุกเรื่อง หรือเรียกได้ว่าตัวกินกันแทบตลอดเวลา ถึงแม้ว่าตอนนี้โควิด-19 จะระบาด จนทำเอาหลายๆ คนนั้นต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัยของคนอื่นและตัวเอง แถมยังเป็นการทำตามนโยบายของรัฐบาลที่ว่า อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

จนหลายๆ คนนั้นคงเกิดอาการเหงากันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว จนต้องหากิจกรรมมาทำคลายเครียดกันไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง ฟังเพลง หรือออกกำลังกาย ส่วนคนที่มีแฟนนั้นช่วงนี้อาจจะต้องห่างๆ กันไปบ้าง แต่ไม่ใช่กับคู่ของสาวแพนเค้กและผู้กองหมี เพราะล่าสุด

ทั้งคู่นั้นได้พาสุนัขสุดที่รักกลับบ้านสวนพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว เมื่อทั้งคู่นั้นมาถึงบ้านก็ได้เริ่มทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกันไม่ว่าจะเป็นปรับพื้นที่ ทำสวน ปลูกผัก ลงดอกบัว ถึงแม้ว่าจะมีพื้นที่น้อยหรือมากสาวแพนเค้กก็ยังขอยึดมั่นเกษตรพอเพียง พร้อมทั้งพาน้องสุนัข

วิ่งเล่นท่ามกลางสวนกว้างๆ อย่างสนุกสนานโดยสาวแพนเค้กได้ออกมาโพสต์คลิปบรรยากาศบ้านสวนของครอบครัวแสนอบอุ่น และบรรยากาศความสุขที่งานนี้ทำเอาหลายๆ คนนั้นต่างอยากไป โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🌾กิจกรรมของบ้านเรา🌾

ปรับพื้นที่ ทำสวน ปลูกผัก ลงดอกบัว มีพื้นที่มากหรือน้อย ก็ทำ #เกษตรพอเพียง ได้ค่ะ 🌳✌🏻🥑 #ลงแรง#ลงใจ#panpanfamily 🌾✌🏻💕 #panpanhuskyfamily” งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

งานนี้ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ เพราะมีธรรมชาติรายล้อมทำให้ดูร่มรื่นน่าอยู่สุดๆ เรียกได้ว่าเหมาะกับช่วงที่กักตัวอยู่บ้านเป็นอย่างมากๆ หมดโควิด-19 เมื่อไหร่ใครหลายๆ คนคงอยากจะไปเที่ยวบ้านสวนของสาวแพนเค้กไม่ใช่น้อยเลยล่ะค่าาา อดอิจฉาไม่ได้เลย (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAFNMhBpmP6/

ขอบคุณข้อมูล:khemanito

เรียบเรียงโดย:setup999