แพนเค้ก ลองชุดเจ้าสาว สวยมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกชื่อดังที่ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่งโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ พรีเซนเตอร์ โฆษณา ถ่ายแบบ ฯลฯ เรียกได้ว่าทั้งฮอตทั้งปัง

แพนเค้ก เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวด ได้รับตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2004 และตำแหน่ง สุดยอดนางแบบโลก จากเวทีโมเดลออฟเดอะเวิลด์ 2004 ที่ประเทศจีน

มีผลงานละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงอย่าง พลิกดินสู่ดาว, บ่วงหงส์, เธอกับเขาและรักของเรา , ฯลฯ และมีผลงานภาพยนตร์โฆษณาสินค้ามากมาย จนได้รับฉายาว่าเป็นหนึ่งใน เจ้าแม่พรีเซนเตอร์ จากสื่อหลายแขนงในวงการบันเทิง

ซึ่งตอนนี้ แพนเค้ก ก็ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอยู่ตลอด และกลายเป็นนักแสดงอิสระแล้วทำงานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นด้วย

ปัจจุบันกำลังคบหาดูใจ กับ พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หรือ สารวัตรหมี ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีเลยทีเดียว

และตอนนี้ก็กำลังเตรียมงานวิวาห์กันที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 10 มิ.ย. 65 ที่จะถึงนี้ จัดงานกันแบบเรียบง่ายเชิญแขกเฉาพะคนที่สนิทคงด้วยสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดเลยต้องจำกัดคน

ช่วงนี้ แพนเค้ก นอกจากจะเดินสายแจกการ์ดรัวๆแล้วก็ต้องเตรียมงานอย่างหนักเลยทีเดียว ทั้งชุดเจ้าสาว เสื้อผ้าหน้าผมต่างๆ

ล่าสุด แพนเค้ก ก็ได้เผยภาพชุดเจ้าสาวสวยๆสีขาวแสนละมุนตา ดีไซน์ดูเรียบหรูเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร และหนึ่งในดีไซน์เนอร์ที่มาร่วมออกแบบชุดแต่งงานให้กับเธอ

ก็คือ เจนสุดา ปานโต นั่นเองคะทุกคน บอกเลยได้คำเดียวเลยว่าสวยสุดๆพอมาอยู่บนตัวของ แพนเค้ก ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : khemanito