แพนเค้ก-สารวัตรหมี ว่าที่บ่าวสาว ควงคู่เข้าวัดกราบพระเเก้วมรกต

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปี สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง แพนเค้ก เขมนิจ กับ สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่ก่อนหน้านี้หลายๆคนต่างก็ลุ้นและเชียร์ให้ประกาศข่าวเพราะอยากเห็นงานวิวาห์แล้ว

ซึ่ง แพนเค้ก เคยบอกว่ารอให้เจ้าตัวเรียนจบปริญญาเอกก่อนในตอนนี้เธอก็ได้เรียนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ก็มีคุยๆกันเรื่องแต่งงาน งานนี้ทำเอาหลายๆคนลุ้นวันแต่งงานของทั้งคู่

ในขณะที่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ แพนเค้ก ได้ออกมาโพสต์ภาพตุ๊กตาหมีใส่ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่กัน พร้อมระบุข้อความว่า ” 🤵🏻👰🏻‍♀️🤍 #panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี ”

ต่อมา แพนเค้ก สารวัตรหมี ก็ได้ออกมาเผยว่า จากรูปตุ๊กตาหมี 2 ตัว ที่ทุกคนที่ได้เห็น ได้มามาคอนเฟิร์มว่าจะมีเรื่องราวดีๆ สารวัตรหมี กล่าวก็เป็นเรื่องราวชีวิตของเรา 2 คน

แพนเค้ก พูดต่อก็ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความเข้ามาเป็นกำลังใจให้กันเสมอ รักและติดตามกันมาโดยตลอดเช่นกัน ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงาน

การวางแผนสิ่งต่างๆ สำหรับงานเเต่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 10 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ล่าสุด แพนเค้ก และ สารวัตรหมี ได้ควงคู่แต่งชุดไทยสวมสูทสวยหล่อ

เข้ากราบสักการะองค์พระแก้วมรกตเพื่อความเป็นศิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่ พร้อมระบุข้อความว่า ” กราบสักการะองค์พระแก้วมรกต🙏🏻🌤…ขอบพระคุณครูบิ๊กนะคะ

สำหรับชุดไทยงดงาม ( ผ้าเข้มขาบ ผ้ายกเงินยกทองลายริ้ว สไบลายดอกไม้ ปักดิ้นเลื่อมทองไหมสี สีชมพูเขียวน่ารักแบบที่แพนชอบเลยค่ะ ) 🙏🏻💚💖

และ ขอบคุณ @khamwhan545 ที่จัดเตรียมให้อย่างงดงามค่ะ 🌸🙏🏻 ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : khemanito