แพนเค้ก อวดลุค ลองใช้ฟิลเตอร์ลบคิ้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว แพนเค้ก เขมนิจ ถือเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว ทำเอาแฟนละครต้องอินไปตามๆ กันค่ะ

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ

ล่าสุด น้องสาวของแพนเค้กอย่าง มิกิ อิงกมล ได้ออกมาโพสต์คลิปลงในแอพพลิเคชั่นติ๊กต๊อก โดยในคลิปในมีการลองใช้ฟิลเตอร์ Light Eyebrow ซึ่งจะทำให้คิ้วผู้ที่ถูกถ่าย

บางลงจนแทบไม่มองไม่เห็น ต้นคลิปสาวมิกิได้พูดกับแพนเค้กว่า “พี่แพนคะ ขอลองฟิลเตอร์นี้กับพี่แพนได้ไหมคะ เขาบอกว่าน้อยคนมากที่จะรอด”

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวแพนเค้กนอกจากจะยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่แล้ว เจ้าตัวก็ยังสวมอินเนอร์นางแบบโพสท่าตามเสียงรีเควสได้เป๊ะปังสุดๆ เลยด้วย

กระทั่งภายหลังจากที่ทราบว่าฟิลเตอรดังกล่าวทำให้คิ้วของตัวเองหายไป นางเอกสาวของเราก็ถือกับออกปาก “หูย…ไม่น่ารอดนะ ทำไมคิ้วพี่แพนหายไปอย่างนี้อ่ะ มันโอเคปะเนี่ย”

ก่อนจะทำเสียงตลกแซวหน้าตาตัวเองในเวอร์ชั่นไม่มีคิ้วเพื่อเป็นการแก้เขิน โดยสาวมิกิได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รอดค่ะ รอด100% 🥰🥰💕💕 @pancakekhemanit”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวแพนเค้กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ โครงหน้าสวยค่ะ แอฟไหนก็รอด fcแพนค่ะ🥰 , รอดจริงใช้แล้วสวยน่ารักมากฮือ

น่ารักกกก , สวยยย นะคะ ยังไงก็สวยยยยและก็น่ารักตลอดอยู่แล้นะคะ อาซาโน๊ะซัง แวะมาส่งใจให้นะคะ แหม่ๆ ไม่ว่าจะลุคไหนสาวแพนเค้กเอาอยู่หมดค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: ingomojo , khemanito