แพนเค้ก แง้มฤกษ์แต่ง สารวัตรหมี หลังคบกันมานาน 10 ปี

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนาน 10 ปีเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวย แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กับนายตำรวจ สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ซึ่งหลายๆคนก็แอบลุ้นกันหนักมาก

เพราะอยากเห็น แพนเค้ก กับ สารวัตรหมี เดินจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ ก่อนหน้านี้ แพนเค้ก ก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องแต่งงานให้ได้ฟังกันในงานเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ Sexy Mama

เรื่องงานแต่งงานไปถึงไหนแล้ว ?

“เดี๋ยวรออัปเดตกันค่ะ”

แม่บอกว่าได้ฤกษ์แล้ว ?

” กำลังดูอยู่ เรากำลังดูช่วงเวลาที่เหมาะสม ยังไม่ได้ฤกษ์ที่แน่นอน ทางครอบครัวพี่หมีจะเป็นฝ่ายช่วยดูในส่วนนี้ ตอนนี้ยังไม่เรียบร้อย ตัวแพนกับพี่หมีเองก็ยุ่งกันมาก เราค่อยๆว่ากันไป

ถ้าถาม ณ ตอนนี้เราได้มีการคุยกัน แต่ยังไม่ได้แพลนอะไรอื่นๆส่วนมากจะเป็นกาคุยกันระหว่างสองครอบครัว ในส่วนอื่นๆยังไม่ได้แพลนอะไรกัน เดี๋ยวคงดูตามจังหวัดเราเองอย่างที่บอกยุ่งกันมากทั้งคู่ คงอีกสักแป๊บนึง ”

ปีนี้ไหม หลายคนลุ้น ?

“อย่ากดดันแพน ขอดูฤกษ์อีกทีนึงว่าตรงไหนจะดีที่สุด สำหรับเราทั้งสองคนเพื่อเป็นการเริ่มต้นที่ดี มันดีอยู่แล้ว แต่เพื่อเป็นการเริ่มต้น ก็ขอดูนิดนึง ”

พอเริ่มใกล้เข้ามาแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ?

“ตอนนี้ก็แสดงความยินดีกับเพื่อนๆไปก่อน ยังไม่ได้อะไร ”

เราเองติดครอบครัวใช้ชีวิตครอบครัวใหญ่ พอแต่งงานแล้ววางแผนไว้อย่างไรบ้าง ?

” ยังคงเป็นดีเทลภายในครอบครัว ซึ่งเรายังไม่ได้คุยอะไรลงตัว ด้วยตัวแพนเองก็อยู่ในครอบครัวใหญ่มาตลอด ก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหาสำหรับการจัดสรรในครอบครัวกัน ”

10 ปีที่คบกันพี่หมีมา เป็นอย่างไรบ้าง ?

” ดีค่ะ ครบรส มีอะไรหลากหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย ยังคงต้องเรียนรู้ ปรับตัวกันอยู่เสมอ วิธีการทำงานของเราด้วยเราโตขึ้นด้วย ทั้งแพนทั้งพี่หมีต่างก็มีอะไรให้ทำกันตลอด แพนว่าเรื่องปรับจูนมันไม่มีทางสิ้นสุดหรอก คงจะดูตามจังหวะเวลาที่เราสองคนที่โอเค ”

พี่หมีจะมีโมเมนต์คุกเข่าไหม ?

“อันนี้ตอบไม่ได้เลย ไม่รู้เลยว่าจะตอบยังไงดี ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไงคะ ”