แพน สุรเกียรติ เผยสถานะ ลาล่า อาร์สยาม สรุปคบกันไหม

บันเทิง

ถูกจับตามองความสัมพันธ์ ลาล่า อาร์สยาม กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง แพน สุรเกียรติ บุนนาค ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้โพสต์ข้อความชวนสงสัยว่า ” จีบเด็กเขาเรียกกินหญ้าอ่อน แต่ถ้าคิดถึงคนแก่ จนไม่ได้พักพ่อน เขาเรียกว่าอะไร??จีบแหละ ” ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่นั้นกำลังซุ่มคบกันอยู่หรือเปล่านะเนี่ย

ล่าสุด หนุ่มแน ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ชีวิตตอนนี้มีสติมากขึ้น หลังมีโอกาสได้บวชอุปสมบทกว่า 2 เดือนในช่วงที่ผ่านมา เรียกว่าการบวชศึกษาธรรมะในครั้งนั้นทำให้ความคิดเปี่ยนไปเยอะมาก

มีการปรับเปลี่ยนมุมมองใหม่ๆเช่นเดียวกับเรื่องของความรักตอนนี้ที่เปลี่ยนไปจากเดิมที่เคยคิดว่าการมีแฟนจะต้องมีแฟนสวยๆรูปลักษณ์ดี เดินด้วยกันคนต้องหันมามอง

แต่พอมาทุกวันนี้ความคิดนั้นเปลี่ยนไปเพราะตนเองจะเน้นที่จิตใจและความรู้สึกที่ดีต่อกันมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก ส่วนประเด็นความสัมพันธ์ สาวลาล่า เจ้าตัวเผยว่าสถานะตอนนี้

ก็เรียกว่าเป็นคนสนิทที่มีอะไรก็พร้อมปรึกษากันทุกเรื่อง เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด ณ ตอนนี้ จุดที่ทำให้มาสนิทกันมาจากที่ไลฟ์สไตล์ของเราทั้งคู่เหมือนกันชอบการเข้าวัดทำบุญคล้ายกัน

ขณะที่อีกฝ่ายมีเสน่ห์ในแบบของตัวเขา ยังไม่ถึงขั้นแฟนแต่อนาคตไม่แน่ก็ต้องรอดูไปเรื่อยๆ สรุปก็คือตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่ได้คบกันเป็นแฟนแต่ก็สนิทกันมากที่สุด

สรุปยังไม่ได้คบกัน

ขอบคุณข้อมูล: pan_surakiat , lala_bigflower , amarintv