แพรรี่ สุดช้ำ ประกาศเลิกแฟนหนุ่มฟ้าผ่า

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าเปิดตัวแฟนปุ๊บก็เจอแจ็คพอตเลยละค่ะ สำหรับ คนดังในโลกออนไลน์อย่าง “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” หรือ “แพรรี่” เพราะหลังจากที่มาออกรายการของวู้ดดี้แล้วเปิดใจว่ากำลังกับคุยกับหนุ่มรุ่นน้องอายุไม่ถึง 25 ปีอยู่ เพราะหลังจากที่บรรยายลักษณะของผู้ชายออกสื่อ

ก็มีสาวทักมาบอกเลยว่าแฟนของแพรรี่นั้นก็กำลังคบกับเธออยู่เหมือนกัน โดยหลังจากที่คบแพรรี่ได้ไม่นานก็เข้ามาจีบเธอและมีโลก 2 ใบไปพร้อมกัน เธอจับโป๊ะได้จากรายการ งานนี้เลยทำให้ แพรรี่ ตัดสินใจจบความสัมพันธ์เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“ดิฉันเพิ่งเลิกกับแฟนนะคะ เศร้าไหม…เศร้า (หัวเราะ) เศร้าก็ต้องเศร้า ก็ต้องยอมรับว่าเศร้า แต่ชีวิตเราก็ต้องไปต่อ เลิกเพราะอะไร เลิกเพราะว่าเมื่อวานอยู่ดีๆมีผู้หญิงคนนึงส่งข้อความมาในไลน์ผู้จัดการ ส่งไปในไลน์ของพี่แป้ง ดิฉันเตรียมจะไลฟ์สด แล้วก็ไม่ได้ไลฟ์เลย เพราะมีข้อความนี้มาก็ต้องเคลียร์ว่ามันคืออะไร”

“มีผู้หญิงคนส่งข้อความมาบอกว่า สวัสดีค่ะ หนูมีเรื่องจะคุยกับคุณไพรวัลย์ คุณไพรวัลย์สะดวกไหม หนูไม่รู้ว่าเขาคุยกับคุณไพรวัลย์อยู่ค่ะ หนูจับโป๊ะได้ตอนคุณไพรวัลย์สัมภาษณ์กับคุณวู้ดดี้หนูไม่รู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว…..ก็คือนางคบกับดิฉัน แต่นางไปแอบคุยกับชะนี ก็คือน้องคนนี้ แต่ดิฉันไม่โกรธน้องคนนี้เลย ดิฉันขอเบอร์น้องคนนี้ พอเขาเสร็จธุระเราก็คุยกัน แล้วดิฉันก็บอกว่าหนูคะ เรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดระหว่างหนูกับพี่เลยเพราะว่าหนูกับพี่ต่างคนต่างไม่รู้”

“คือเราสองคนไม่รู้ว่าผู้ชายคนนี้ทำอะไรกับเราสองคน ฉะนั้นพี่ไม่โกรธหนูเลย พี่ไม่โกรธอะไรหนูเลยซักอย่าง และพี่ขอบคุณหนูที่หนูแยกแยะระหว่างความรักที่หนูมีกับผู้ชายคนนั้นกับความรักที่ พี่รู้สึกว่าหนูก็มอบให้พี่”

“แต่นางก็พูดตรงๆว่า นางก็ไม่อยากให้ดิฉันถูกหลอก ที่นางตัดสินใจทักมา จริงๆนางก็พยายามทักไปหลายช่องทางแล้ว ดิฉันเช็กแล้วว่าน้องผู้หญิงพูดจริง เพราะว่ามีแชทที่คุยกันทั้งหมด
แล้วดิฉันถามผู้ชายตรงๆ และผู้ชายก็ยอมรับ แม้จะเป็นการยอมรับในลักษณะที่แก้ตัว แต่ดิฉันรู้สึกว่าดิฉันควรถอยดีกว่า เพราะเขาโกหกดิฉัน”

“ก็ต้องขอบคุณพี่วู้ดดี้ ที่ได้ไปออกรายการวันนั้นและทำให้ผู้หญิงที่เขาไปแอบคุย ซึ่งมันก็ยอมรับว่าคบผู้หญิงคนนั้นไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ มันคบดิฉันแล้วไปคบน้องเขา น้องเขาก็รู้จากช่วงเวลา ตอนที่เขาทักมา เขาขอโทษดิฉัน เพราะน้องเขาก็ไม่รู้ว่าไอ้คนนี้ คบดิฉัน แต่นางจับโป๊ะได้ จากสิ่งที่ดิฉันพูดในรายการพี่วู้ดดี้ ตรงกับนางทุกอย่าง อายุไม่เกิน 25 ขาวตี๋ ทำงานบัญชี โน่นนี่นั่น”

“และอันนึงที่โป๊ะมากที่สุดคือนาฬิกาที่ดิฉันซื้อให้นาง ที่ดิฉันถ่ายกับนาง รู้เพราะเป็นนาฬิกา ผู้หญิงเริ่มระแคะระคายมานานแล้ว เพราะตัวผู้ชายพูดหน้าชื่นตาบานเลยว่าในไอจีเขามีคนดังตามเขาด้วยนะ นางพูดถึงดิฉัน และเคยถ่ายรูปเราลงไอจีด้วยนะ เคยพูดถึงดิฉันให้ผู้หญิงคนนั้นฟัง ผู้หญิงเขาก็ตามข่าวและได้ดูที่ดิฉันสัมภาษณ์ในรายการพี่วู้ดดี้”

เรียกได้ว่าเปิดตัวปุ๊บก็มีสาวทักเข้ามาทันทีเลยว่าผู้ชายคนนี้ก็คบกับหนูเหมือนกัน แหม เอาเป็นว่ายังไงก็ขอส่งกำลังใจให้แพรรี่มูฟออนและหาแฟนใหม่แซ่บๆเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ไพรวัลย์ วรรณบุตร