แพรรี่ หรือ ไพรวัลย์ ตอบชัดเรื่องสถานะหัวใจ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์ที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังอย่าง “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” หรือ “แพรรี่” เพราะหลังจากที่สึกออกมาแล้วก็เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่รวมถึงลุกขึ้นมาแต่งหญิงด้วย

โดยเจ้าตัวก็ยอมรับเลยว่าเป็นเพศที่ 3 และมองไม่จำเป็นต้องรอให้ใครมาอนุญาต ล่าสุด ก็ได้มาร่วมพูดคุยในรายการ ‘ตูมสนิท’ ของดีเจมะตูม เตชินท์ ซึ่งก็ได้พูดถึงเรื่องหัวใจด้วยว่าตอนนี้ยังไม่มีแฟนแต่มีคนคุยแล้ว

นอกจากนี้ยังเปิดใจถึงเรื่องที่ตัวเองแสดงตัวว่าเป็นเพศที่ 3 เลยว่า มองว่ามันไม่เร็วไปเพราะการใช้ชีวิตไม่จำเป็นต้องรอให้ใครมาอนุญาตก่อนว่าคุณจะเป็นอะไรได้หรือไม่ได้ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

มีข่าวเม้าท์ว่าคุณมีผู้ชายแล้วจริงเปล่า ?

แพรรี่ : ไม่มี เป็นตัวเป็นตนไม่มี แต่ว่าคุยมันก็ต้องมีเพราะว่าเราสึกออกมาแล้ว หนูชอบคำอีชัย อีชัยคือลูกน้องหนูมันจะชอบพูดว่า ทำงานเพื่อหล่อเลี้ยงร่างกาย แล้วเปย์ผู้ชายเพื่อหล่อเลี้ยงจิตวิญญาณ

มันมีคนไม่ยอมรับเรา เข้าใจเขาไหม ?

แพรรี่ : แน่นอน หนูบอกไปแล้ววันนั้นหนูคุยกับพี่มดดำในรายการ เค้าก็บอกว่าเนี่ยมีบางคนรับไม่ได้นะที่เธอมาสะดีดสะดิ้ง-แต่งหญิงหนูก็บอกว่าพี่มดดำหนูให้พื้นที่กับคนทุกคนนะ

แพรรี่ : คือหนูไม่ใช่บอกว่าหนูเป็นแบบนี้ แล้วทุกคนต้องมายอมรับหนู ใครที่รับหนูในฟังก์ชันนี้ คือเป็นกะเทย แต่ก็ยังพูดธรรมะพูดอะไรให้แง่คิดกับคนได้ ใครที่ยอมรับหนูในฟังก์ชันนี้ได้ก็ติดตามหนูต่อไป

แพรรี่ : แต่ถ้าใครรับไม่ได้ ใครที่บอกว่าไม่ได้เลย ถ้ามึxจะพูดธรรมะ คือมึxต้องเรียบร้อย คือมึxต้องแมน ต้องเป็นผู้ชายอะไรอย่างเงี้ย หนูก็ไม่ใช่ตัวเลือก หนูไม่ใช่ฟังก์ชันสำหรับคนเหล่านั้น คนเหล่านั้นก็ไม่ต้องมาติดตามหนู ไม่ต้องมาฟังหนูก็จบ

ตอนเราบวชเราก็มีตำแหน่ง พอสึกออกมาแล้วเป็นแบบนี้คนก็คิดว่ามันไวไปไหมสำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ?

แพรรี่ : สำหรับหนูไม่ไว เพราะหนูรู้สึกว่าชีวิตมันไม่ใช่เรื่องที่ต้องรอ การใช้ชีวิตมันไม่ใช่ต้องมานั่งรอใครมาอนุญาตว่า เออ ได้แล้วสึกมา 3 เดือนมึxเป็นกะเทยได้แล้วอะไรอย่างเงี้ย

เรียกได้ว่าความคิดสุดปังเลยละค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นยังไงหรือเพศไหน ก็ยังยืนยันว่าสามารถพูดคุยธรรมมะและให้แง่คิดกับคนอื่นได้เหมือนเดิม

ขอบคุณข้อมูล : รายการตูมสนิท