แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์ล่าสุด หลัง ศรีสุวรรณ ถูกต่อย กลางวงสัมภาษณ์

โซเชียล

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาชาวเน็ตต่างออกมาพูดถึงกันสนั่นโซเชียล เมื่อนายศรีสุวรรณ จรรยา เดินทางเข้าร้องเรียนต่อกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อให้พิจารณาเอาผิด ‘โน้ส’ อุดม แต้พานิช กรณี ‘เดี่ยว 13’ วิจารณ์รัฐบาล และสนับสนุนผู้ชุมนุม

ปรากฎว่าชายสูงวัยรายหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาว่า นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล อายุ 62 ปี บุกเข้าตบนายศรีสุวรรณ ระหว่างให้สัมภาษณ์ กระทั่งมีคนเข้ามาห้าม นายวีรวิชญ์กล่าวว่า “นี่คือการสั่งสอน มึxร้องทุกเรื่อง”

ส่วนคนที่ติดตามมาด้วยกล่าวว่า “ร้องหมด ทีรัฐบาลชุดเก่ามึxไม่ร้อง ไอเxย มึงxนั่นเลว”จากนั้น นายวีรวิชญ์ตอบคำถามที่ถามว่า ทำไมถึงตัดสินใจทำแบบนี้ ว่า “ผมตั้งใจตรงนี้ มันบอกว่า หลังจากศาลรัฐธรรมนูญ

ผมคาใจหลังจากศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยปม 8 ปี นายศรีสุวรรณออกมาประกาศว่า ใครชุมนุมจะแจ้งจับหมด ผมคนหนึ่งล่ะที่ชุมนุม นี่คือสิ่งที่ผมตั้งใจมาตบเพื่อสั่งสอน ผมอายุ 62 ปี ผมจะตบไอ้แรมโบ้ ไอ้แรมโบ้มันก็…ที่สุด ผมจึงตบ

แม้กระทั่งศรีสุวรรณ แม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สนิทกับผม เขาก็ฝากมาตบด้วย แต่ผมไม่ขอเอ่ยชื่อ”“ตบครั้งนี้ ผมกราบขอโทษสำนักงาน ปอท. ที่ผมมาทำตรงนี้

เพราะไม่มีโอกาสเลย ผมเฝ้ามาแอบดู มึงจะไปร้องอะไรบ้าง เมื่อเช้าผมยอมทิ้งงาน รอมาแล้วตั้งแต่ 30 จะแจ้งจับ ลูกหลานพี่น้องประชาชนมาชุมนุม ผมตบเพื่อสั่งสอนให้มันรู้ว่า คนเห็นต่างก็มี

อย่าเลียจนเกินไป ผมอายุ 62 ปี จะเป็นอะไรผมไม่มายด์ ผมไม่แคร์ ผมอยากให้เห็นว่า คำว่าประชาธิปไตย ทุกคนต้องยอมรับความเห็นต่าง

แต่มึxอย่าเกินเลยจนเกินไป หลายปีมานี้นายคนนี้เป็นนักร้องดังกว่านักร้องแรป นักร้องลูกทุ่ง มันเกินไป เหตุผลนี้ผมจึงมาตบสั่งสอน ผมตั้งใจแบบนี้จริงๆ”

ล่าสุด แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงประเด็นนี้ว่า “ถึงดิฉันจะไม่ชอบลุงศรีแค่ไหน

โดนร้องมาหลายครั้งตอนเป็นพระ แต่ดิฉันไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงนะคะ ถ้าจะชกกัน ควรอยู่บนเวทีมวยเท่านั้นค่ะ ”

ขอบคุณข้อมูล:สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว,ไพรวัลย์ วรรณบุตร

May