แพรวา ณิชาภัทร โรคซึมเศร้ากำเริบ หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นดารา นักแสดงสาวชื่อดัง ที่มักจะถูกจับตามองอยู่ตลอดเลยในช่วงนี้ สำหรับ แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ วัย 26 ปี เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน แถมฝีไม้ลายมือในการแสดงของเธอไม่ธรรมดาเป็นขวัญใจวัยทีน

เธอเข้าร่วมออดิชันในโครงการ Hormones The Next Gen เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย และได้เป็น 1 ใน 5 คนสุดท้าย เธอเปิดตัวในฐานะนักแสดง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น รับบท ขนมปัง

จากนั้นเธอได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ในตอน อจินไตย รับบท ปาล์ม ปารดี เธอกลับมารับบทขนมปังใน ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ภาค 3

นอกจากนี้เธอยังรับเชิญเป็นคุณหญิงย่าตอนวัยสาว ในละครเรื่อง น้ำตากามเทพ และเป็นนักแสดงหลักในละครเรื่อง Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์

รักติดไซเรน เพลงที่เธอและ ไอซ์ พาริส เป็นหนึ่งในเพลงประกอบละครเรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน และตอนนี้เธอกลายเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้วหลังหมดสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม

ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่า แพรวา จะโดนกระแสดราม่าหลังจากที่เลิกรากับ หน่อง ธนา มูฟออนเร็วเปิดรับอะไรใหม่ๆของมาในชีวิต ช่วงแรกเฮิร์ทหนักมากแต่ตอนนี้ก็ดีขึ้น ไม่ได้แอบไปร้องไห้คนเดียวแล้ว เหงาก็ไปอยู่กับเพื่อน

ล่าสุด สาวแพรวา ได้มาเปิดใจผ่านรายการ ClubFridayShow ซึ่งมีบางช่วงบางตอนได้พูดถึงกระแสหลังมีข่าวเปิดตัวรัก และเลิกรากับ หน่อง

ซึ่งเธอยอมรับว่าอ่านทุกคอมเมนต์ แต่ไม่ตอบโต้กลับ เลือกที่แคปเก็บไว้มากกว่าเพราะคิดว่าจะฟ้องถ้าคนเหล่านี้ยังไม่หยุดด่า ยอมรับว่าหนักเหมือนกัน

มันทำให้อาการซึมเศร้าของเธอกลับมาอีกครั้ง และค่อนข้างรุนแรงถึงขั้นรู้สึกว่ามันเคยมีคนที่ฆ่าตัวตายเพราะคำพูดของชาวเน็ตมันรู้สึกเหนื่อยกับการที่อยู่ตรงนี้ เหนื่อยกับการที่ต้องมารับฟังคอมเมนต์มันทำร้ายจิตใจมากๆ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ClubFridayShow