แพรวา มูฟออนหลังเลิก หน่อง ธนา เสียใจให้สุดแล้วก็พอ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเม้าท์คู่รักดาราเลิกเงียบซึ่งหลายๆคนก็แห่พุ่งเป้าไปที่คู่ของ แพรวา ณิชาภัทร กับ หน่อง ธนา เพราะทั้งคู่ไม่เคลื่อนไหวถึงกันมาสักพักแล้ว ก็ปรากฏว่าเลิกกันจริงๆทั้ง หน่อง และ แพรวา ก็ออกมายอมรับสาเหตุทัศนคติไม่ตรงกัน

ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการปรับจูนกันแล้วแต่สุดท้ายก็ต้องยุติความสัมพันธ์ลง ซึ่งทั้งคู่เลิกกันมาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว สภาพจิตใจตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นหลังจากที่เสียใจมาแล้ว

ล่าสุด แพรวา ได้มีโอกาสออกงานอีเว้นท์อีกครั้ง เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่าเรื่องหัวใจ ถ้าถามว่าใครเฮิร์ตมากกว่ากัน แพรวา ก็เผยว่า คงพูดได้ยากเพราะที่ผ่านมาส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นแม้แต่คนในครอบครัว

เรื่องหัวใจมองว่าสามารถเสียใจคนเดียวได้แต่ถ้าโดนชาวเน็ตด่าอันนี้เสียใจคนเดียวไม่ได้ การเจอหน้าอีกครั้งกับ หน่อง อาจจะยังยากเกินไป ส่วนคนที่มองว่าคนที่บอกเลิกก่อนมักจะถูกมองว่าผิดนั้น แพรวาเผยว่าในความสัมพันธ์ไม่มีใครถูกใครผิด

แต่หากคนจะมองว่าเราผิดเราก็ยอมเป็นคนผิดในความสัมพันธ์นี้ก็ได้เพื่อที่เรื่องนี้จะได้จบไม่อยากให้โจมตีไปมาเพราะสภาพจิตใจของเราทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ผ่านมายังไม่มีงานคู่ติดต่อเข้ามาถ้ามีจริงๆต้องโทรถามเขาก่อนว่าเขาไหวไหม

ที่เห็นแพรวามูฟออนไวเพราะช่วงที่เสียใจไม่ได้ให้ใครเห็นเราแอบร้องไห้คนเดียวในห้องน้ำเสียใจให้สุดแล้วก็พอแล้วทุกวันนี้การไม่มีความรักในสถานะแฟนยังอยู่ได้

เพราะมีความรักจากคนรอบข้างตอนนี้หนุ่มๆคนใหม่ที่จะเข้ามาก็เข้ามาได้เลยแต่จริงๆก็ยังไม่มีเข้ามาจีบอะไรขนาดนั้นแต่ถ้ามีจริงๆก็ขอดูหน่อยเพราะรักตัวเองสูงมาก

ตอนนี้ยอมรับว่ากำแพงสูงมากข้อดีของการเป็นโสดคือแสดงให้เห็นว่าเราใช้ชีวิตคนเดียวได้รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้นเราได้กลับมารักตัวเองมากขึ้น

ถ้าในอนาคตจะต้องรักใครอีกสักคนแล้วจะต้องเสียใจอีกก็ไม่เป็นไรเพราะอย่างน้อยเราก็ใช้ใจ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ