แพรวา อัพเดทไทม์ไลน์ เพิ่มเติม ไปที่ไหนมาบ้าง หลังติดโควิด-19

บันเทิง

กลายเป็นที่ฮือฮาอีกรอบ หลัง นักแสดงสาววัยรุ่นอย่าง แพรวา ณิชาภัทร ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งต้องบอกเลยว่างานนี้ต่องไล่ไทม์ไลน์กันยาวมาก เพราะก่อนหน้านี้แพรวาอีเวนต์และกิจกรรมแน่นมาก

และแตกต่างจากกรณีของ แมทธิว ตรงที่ของแมทธิวคาดการณ์ได้ว่าน่าจะรับเชื้อมาจากสนามมวย แต่กรณีของแพรวาไม่สามารถระบุได้เลยว่ารับเชื้อมาจากที่ไหนและที่ผ่านมา ตัวแพรวาเองก็ไม่แสดงอาการแน่ชัดจนไปตรวจให้แน่ชัดถึงรู้ว่าติดไวรัสแล้ว

งานนี้สาวแพรวาก็ได้ออกมาไล่ไทม์ไลน์ย้อนหลัง 14 วันในอินสตาแกรม ล่าสุด ก็มีการออกมาอัพเดทเพิ่มเติมโดยออกมาโพสต์ว่า “แพรขอเพิ่มเติม Timeline ของแพรนะคะ ที่แจ้งไว้ก่อนหน้านี้มีตกหล่นนะคะ แพรขอโทษมากๆ ไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังแต่ว่าลืมจริงๆค่ะ ตอนนี้แพรทบทวบและพยายามลงให้เยอะที่สุดเท่าที่จำได้แล้วค่ะ เลยอยากมาอัพเดททุกคน ขอโทษอีกครั้งนะคะที่ทำให้ทุกคนต้องกังวล ขอโทษร้านค้าต่างๆอีกครั้งที่ต้องเอ่ยถึงด้วยนะคะ”

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ออกมาโพสต์ไทม์ไลน์รอบแรกแล้วว่า ……..ทุกคนคะ อันนี้ timeline ของแพร ย้อนหลัง 14 วันก่อนมีอาการ ที่ใช้เวลารวบรวมนาน เพราะทางบริษัทฯ เป็นห่วง กลัวว่าทุกคนจะตื่นตระหนกกัน ก็เลยอยากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนกับการเปิดเผยข้อมูลว่าแพรไปที่ไหนมาบ้าง สรุปออกมาได้ตามลิสต์นี้นะคะ

สำหรับแพรที่ไปตรวจตอนรู้สึกปวดหัวและครั่นเนื้อครั่นตัว แพรได้ทำการสอบถามหมอแล้วว่า แพรต้องกักตัวไหม หมอบอกว่า ไม่มีอาการ ไม่มีความเสี่ยง ไม่ต้องกักตัวหลังรับการตรวจค่ะจึงทำให้หลังไปตรวจยังมีออกไปข้างนอกอยู่ค่ะ

แพรขอโทษเจ้าของสถานที่ทุกสถานที่ที่อาจได้รับผลกระทบจากการที่แพรระบุชื่อมานะคะ ส่วนใครที่ได้ไปสถานที่ใกล้เคียงกันในวันเดียวกับแพร ขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้เป็นกังวล แต่อยากให้ระมัดระวัง เฝ้าสังเกตอาการตัวเองกันด้วยนะคะ

สำหรับคนที่มีอาการเหมือนแพรข้างต้นคือ ปวดหัว รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว วัดไข้ออกมาได้ 36-37 ยังไม่เข้าข่ายที่จะตรวจได้ คุณหมอที่ดูแลแพรอยู่แนะนำให้กักตัวอยู่ในห้อง ให้คนคอยส่งข้าวส่งน้ำ และเฝ้าดูอาการต่อไปค่ะ ตอนนี้แพรสุขภาพดีนะคะ ผลเอ็กซเรย์ปอดออกมา ปกติดีค่ะ เชื้อยังไม่ลงปอด ขอบคุณทุกๆกำลังใจอีกครั้งนะคะ และขอโทษที่ทำให้เป็นกังวลใจด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ nichaphatc

เรียบเรียงโดย : setup999