แพรว คณิตกุล โพสต์เปิดตัว ต้อล วันธงชัย พร้อมแคปชั่นน่ารัก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับจับตามองความสัมพันธ์มาอย่างยาวนานเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ นักร้องและนักแสดงสาว แพรว คณิตกุล กับ นักร้องหนุ่ม ต้อล วันธงชัย ที่ก่อนหน้านี้แฟนคลับต่างพากันสังเกตว่าทั้ง 2 คนนั้นมีความมุ้งมิ้งกันเป็นอย่างมาก คล้ายกับว่ากำลังคบกันอยู่แต่ว่าทั้งทาง แพรว และ ต้อล ก็ไม่ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่ากำลังคบกันอยู่หรือเปล่า

จนเมื่ออาทิตย์ก่อนในไอจีของ ต้อล ยังมีการโพสต์ภาพของ แพรว พร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้นๆว่า “#balance” แม้ว่าจะไม่ได้เขียนแคปชั่นน่ารัก หวานมุ้งมิ้งอะไร แต่ก็ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

จนล่าสุดก็ทำแฟนคลับหายสงสัยค่ะ เพราะว่าในไอจีของ แพรว นั้นได้มีการโพสต์ภาพคู่กับ ต้อล พร้อมกับแคปชั่นน่ารักๆว่า “เรียนรู้ไปด้วยกัน” เรียกว่าเป็นการโพสต์เปิดตัวเลยก็ว่าได้ค่ะ โดยทั้งคู่นั้นได้ควงกันไปเรียนรู้เกี่ยวกับธรรมชาติ มุ้งมิ้งน่าดูเลยทีเดียวค่ะ

งานนี้ทำเอาอดีตคนรักเก่าของ แพรว อย่างนักแสดงหนุ่ม ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ยังต้องเข้ามาคอมเมนต์ โดย ฟรอยด์ นั้นคอมเมนต์เป็นรูปยกนิ้วให้อย่างรัวๆ แหมๆๆน่ารักจริงๆเลยค่ะขนาดเลิกรากันไปแล้วแต่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน อีกฝ่ายมีความสุขอีกฝ่ายก็ยินดีด้วย

โดยหากย้อนกลับไปนั้น แพรว กับ ฟรอยด์ เคยคบหาดูใจกันมากว่า 4-5 ปี แต่สุดท้ายแล้วก็เลิกรากันไปเพราะต่างฝ่ายก็เป็นตัวของตัวเอง แต่ว่าทั้ง 2 คนนั้นก็เลิกรากันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แม้ว่าจะมีดราม่านิดหน่อยตามมาแต่ทุกอย่างก็จบลงด้วยดี แถม แพรว ยังออกมาปกป้อง ฟรอยด์ อีกด้วย

ส่วนทาง ฟรอยด์ นั้นตอนนี้ก็ยังคงสถานะความโสดอยู่ แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีข่าวลือ ข่าวเม้าท์ว่ากำลังซุ่มคบสาวอยู่ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ใช่ ยังคงเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง มีผลงานออกมาให้ติดตามเรื่อยๆ มีแฟนคลับคอยอยู่เคียงข้างตลอด

ขอขอบคุณ : tol.ydk , preawkanitkul , freudonidas

เรียบเรียงโดย : setup999

kan