แพร-เชน โพสต์รีวิวตรวจโควิด ด้วยตัวเอง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยยังคงน่าเป็นห่วง เนื่องจากยอดผู้ติดเชื้อและยอดผู้เสียชีวิตยังคงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แถมก่อนหน้านี้ยังมีภาพที่หลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะหดหู่ใจไม่ได้เลย เมื่อพี่น้องประชาชน มารอต่อคิวตรวจดควิด-19 ฟรี

บางคนนำเสื่อมาปูรอต่อคิว บางคนถือหมอนและผ้าห่มมาด้วย เนื่องจากจำกัดคนในการตรวจวันละ 500 คนเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะสะดวกสบายขึ้นเนื่องจากมีที่ตรวจโควิด-19 ที่ตรวจด้วยตัวเองได้

ล่าสุด แพร พรรัมภา- เชน ณัฐวัฒน์ ได้ลงทุนซื้อที่ตรวจโควิด-19 ด้วยตัวเองแบบเบื้องต้น ในราคา 9,500 บาท มี 25 ชุด พร้อมกับโพสต์คลิปรีวิววิธีการใช้ โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“ตรวจให้หายนอย🤪 นอยทุก10นาที ซื้อที่ตรวจโควิด19 มาคะ ช่วยเบื้องต้นถ้าเรามีอาการลังเล เป็นหรือไม่เป็น หรือมีอาการคล้ายๆเหมือนจะเป็น ตอบโจทย์

ความสบายใจได้ดี 15นาทีรู้ผล 🥰 #จะตรวจทุก7วันไปเลยจ้า #เอาให้ชิน #ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ” โดยหนุ่มเชนเจาะเลือดที่ปลายนิ้วสาวแพร พร้อมนำไปหยดด้วยน้ำยา

15 นาทีผ่านไป ทั้งคู่โชว์ผลตรวจที่บ่งบอกว่าไม่ติดเชื้อ เชน บอกด้วยว่า ถ้าอุปกรณ์ขึ้นที่ตัว M ก็ตัวใครตัวมัน โดยทั้งบอกว่าจะตรวจทุก 7 วัน และต้องระมัดระวังตัวเอง

ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์สอบถามกันอย่างมากมายว่า ซื้อจากที่ไหนคะ , ซื้อที่ไหนคะ , สนใจคะ ซื้อได้จากที่ไหนคะคุณแพร , ขอพิกัดที่ซื้อด้วยค่ะ คุณแพร ,

ซื้อได้ที่ไหนราคาเท่าไหร่ค่ะ , ชุดตรวจแบบนี้ เรียกชุดตรวจแบบไหน หาซื้อได้จากที่ไหนครับ , ซื้อที่ไหนค่ะกลุ่มเสี่ยงค่ะอยากตรวจ😢😢 , ซื้อที่ไหนราคาเท่าไหร่คะ ,อยากได้ซื้อที่ไหนค่ะ

งานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ถามสาวแพรและหนุ่มเชนเป็นเสียงเดียวกันเลยนะคะ เรียกได้ว่าให้ความสนใจกับที่ตรวจโควิดเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:pairrykaa

เรียบเรียงโดย:setup999