แฟชั่นใหม่ อั้ม พัชราภา มองจนตาค้าง

บันเทิง

เรียกได้ว่าสำหรับสาว อั้ม พัชราภา เป็นซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2540 โดยการประกวด Miss Hack ได้รับรางวัลชนะเลิศ มีผลงานชิ้นแรกคือ แสดงมิวสิกวิดีโอ ไม่ใช่คนในฝัน ของ ต้น อาภากร

และละคร มณีเนื้อแท้ คู่กับ คงกระพัน แสงสุริยะ ออกอากาศทางช่อง 7 เอชดี และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลาย 10 ปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ถึงแม้ว่าปัจจุบันเจ้าตัวจะอายุ 43 ปีแล้ว

แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้นค่ะ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย แถมทุกครั้งที่สาวอั้มออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่ออั้มได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง กับแฟชั่นแหวกอกสุดแซ่บ และถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะใส่แมกส์ปิดบังใบหน้าเอาไว้

แต่เรื่องความสวยทะลุแมสก์เลยจ้า งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสาวอั้มกันอย่างไม่ขาดปาก

สวยมากค่ะ คุณนาย อั้มพัชราภา😍😍😍 , สดใสมากค่ะคนสวยของหนู❤️ , พี่อั้มสวยมากกกกกกก😍😍😍 , สวยใสมากๆๆๆคะพี่อั๊ม❤️❤️❤️❤️

สวยสดใส น่ารักมากเลยค่ะ💙😍 , อ๊ายยยยยยยยย แม่สวยมากกกกกก , พี่อั้ม สวยมากกกก , สวยน่ารักค่ะ❤️ แหม่ๆ สวยไร้ที่ติจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa