แฟนคลับคอมเมนต์ หลัง มาร์กี้ ชวน แต้ว มาเต้นก้มต่ำ

บันเทิง

ปังสุดๆหยุดไม่อยู่แล้วค่ะ สำหรับเพลง ก้มต่ำ ของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีสุดหล่อของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี  ที่ล่าสุดได้ออกผลงานเพลงโดยมีนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง แต้ว ณฐพร มาร่วมฟีเจอริ่ง ทั้งร้องทั้งเต้นสนุกสนานกันเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งตอนนี้ยอดวิวก็พุ่งขึ้นสูงเรื่อยๆเลย

แถมก่อนหน้านี้ ป๊อก ยังชวน แต้ว มาฉลอง 3 ล้านวิวด้วยการเต้นเพลง ก้มต่ำ กลางสี่แยก แต่ถ้าใครตามข่าวคงจะทราบดีว่ามีดราม่าเบาๆอยู่เหมือนกันเพราะเต้นกลางสี่แยกเลย แม้ว่าจะเต้นตอนไฟแดงแล้วก็ตาม

ล่าสุด มาร์กี้ ก็ไม่ยอมตกเทรนด์ค่ะ เพราะว่าได้ชวน แต้ว มาออกสเต็ปแดนซ์ ก้มต่ำ เช่นกันแต่ครั้งนี้เต้นกันข้างๆถนนกันดราม่าไว้ก่อน โดย มาร์กี้ เขียนแคปชั่นว่า “เพราะอากาศมันร้อนอะเนอะ @taewaew_natapohn 😝 ก้มต่ำสิจ๊ะ…ก้มต่ำ #ก้มต่ำ #komtumchallenge”

ขอบอกเลยค่ะว่าลีลาของทั้งคู่นั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เต้นพริ้วสุดๆ แต่งานนี้ก็ยังไม่วายมีแฟนๆเข้ามาติงคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่าอยากจะให้ มาร์กี้ นั้นชวน 2 เพื่อนสนิทอย่าง ญาญ่า อุรัสยา กับ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ มาเต้น แล้วก็ชมแต่การเต้นของ มาร์กี้ นอกจากนี้ยังคอมเมนต์ถึง แต้ว อีกว่า “แต้วจะมาทางนี้จริงๆหรอ”

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า มองแต่พี่มาร์กี้ น่ารักสดใส💓😘 , เต้นสองคนแต่มองแต่พี่กี้พี่กี้โครตน่ารักโครตเท่อ่าพี่ รักพี่กี้คร่าาา😍, มาร์กี้เต้นสวยน่ารักมาก , กี้เต้นน่ารักมาก❤️ , พี่กี้เต้นน่ารัก ชุดก็สวยเท่ห์มากเลยค่ะ 😍😊 , น่ารักทั้งคู่😘อยากให้ชวนเพื่อนคิมเพื่อนญ่ามาเต้นด้วยง่าา😍😍 ,

ชอบการแต่งตัวมาร์กี้ มากๆ🥰😍❤️ , ขอเปลี่ยนเป็นญาญ่า คิม มาร์กี้ ได้ไหมจ้ะ 😁 , คุณกี้ แต่งตัวแบบนี้น่ารักมากค , กี้เต้นน่ารักอ่ะ มองแต่กี้จริงๆ , แต้วจะมาทางนี้จริงๆเหรอ , พี่มาร์กี้เต้นน่ารัก…หลง😍 , มาร์กี้น่ารักมากกกก

ซึ่ง มาร์กี้ ญาญ่า และ คิม นั้นถ้าใครที่ติดตามคงจะทราบกันดีว่าเป็นเพื่อนรักที่สนิทกันมากๆๆๆ มักมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันอย่างต่อเนื่อง มีเวลาว่างก็ไปปาร์ตี้ ไปกินข้าว ไปเที่ยวด้วยกันตลอด

ขอขอบคุณ : margie_rasri , pokmindset , taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan