แฟนคลับฟิน คู่พระนาง ควงแขนกันเข้าวัดทำบุญ

บันเทิง

ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ตกลงเป็นแฟนกันแล้วหรือยังเพราะต่างฝ่ายก็ต่างมีความรู้สึกดีๆให้กัน สำหรับคู่พระ-นางชื่อดัง อาเล็ก ธีรเดช และ โบว์ เมลดา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ถูกจับตามองความสัมพันธ์

ฝ่ายชายก็ได้ออกมาเผยว่าจริงๆเพิ่งเริ่มคุย เริ่มจีบกันได้ประมาณ 1-2 เดือนก็มีความสุขดีแถมยังแอบชมด้วยอีกฝ่ายเป็นคนน่ารัก เป็นคนตลก ขี้เล่น ตรงๆแมนๆเป็นอะไรที่ทำให้แฮปปี้คือเราไม่มีสเปค

เราไม่รู้ว่าชอบผู้หญิงยังไงแต่เรารู้ว่าโอเคอยู่กับเขาคุยกับเขาแล้วมีความสุข ส่วนฝ่ายหญิงก็บอกว่าอีกฝ่ายตรงสเปค สูง ขาว ตี๋ แถมยังหลุดปากออกมาว่าในใจมีแต่เขา

ทำเอาแฟนๆที่แอบเชียร์อยู่นั้นกรี๊ดหนักมากๆเลยทีเดียว หลังจากนั้นไม่นานแฟนๆก็มักจะเห็นโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่อยู่บ่อยๆควงกันไปเที่ยวนู้นนี่คงจะพัฒนาความสัมพันธ์กันไปได้เรื่อยๆ

และในขณะเดียวกัน อาเล็ก ก็ทำเอาแฟนๆเขินหนักหลังจากที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดอัปเดตความสัมพันธ์กับ โบว์ ก็เรื่อยๆถือว่าเป็นช่วงแรกอยู่นัดกินข้าว ดูหนัง ตามประสาคนเพิ่งคุยกัน

ถามว่าเจอกันบ่อยไหมคืออีกฝ่ายไม่ค่อยว่างมันก็เป็นธรรมดาคนที่เพิ่งเริ่มคุยกันก็อยากไปเจอกันเพราะเราเรียนรู้จากโทรศัพท์อย่างเดียวไม่ได้ แต่ อาเล็ก ก็แอบมีหลุดปากเรียก สาวโบว์ ว่าแฟนอย่างเต็มปาก

ล่าสุด อาเล็ก โบว์ ได้เช็คอินเที่ยวเชียงใหม่ซึ่งทั้งคู่นั้นได้โพสต์ภาพแต่ถึงแม้ว่าไม่มีภาพคู่ออกมาให้ได้เห็นก็ตามแต่ก็รู้ว่าไปด้วยกัน ซึ่งการเที่ยวครั้งนี้เป็นทริปสองครอบครัวที่ไปด้วยกัน

คือครอบครัวของ อาเล็ก กับ ครอบครัวของ โบว์ อย่างคลิปที่ทั้งสองคนพากันเข้าวัดทำบุญซึ่ง โบว์ เองก็ได้คล้องแขน อาเล็ก กันด้วย บอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่นเลยทีเดียว

ไม่ต้องจิ้นกันแล้วคะเขาคงจะเป็นแฟนกันแล้วแน่เลยเห็นโมเมนต์แบบนี้แอบมีลุ้นอยู่นะเนี่ย แต่ยังไงก็รอฟังชัดๆจากปากทั้งคู่ว่าสรุปแล้วเป็นแฟนกันจริงๆใช่ไหม

ควงแขนกันเข้าวัดทำบุญ

แฟนคลับฟินกันหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : bow_maylada , lekteeradetch