แฟนคลับรีบแจง หลัง อั้ม โผล่คอมเมนต์การเมือง

บันเทิง

สำหรับ อั้ม พัชราภา เป็นซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ค่ะ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่จับตามองไปซะหมด แถมยังเป็นซุปตาร์ที่มีนิสัยที่น่ารักเป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับ แต่ก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้กำลังมีผู้ชุมนุมออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย แล้ว อั้ม ก็ยังโดนชาวเน็ตดราม่าเพราะว่าไม่ได้ออกมา Call Out จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล

อย่างโพสต์ที่ อั้ม ประกาศช่วยน้องสุนัขในไอจีก็มีชาวเน็ตดราม่า แถมล่าสุดยังมีคนนำชื่อของ อั้ม ไปเปิดบัญชีแอพพลิเคชั่น TikTok ที่มียอดติดตามกว่า 1.5 ล้านคนเลยทีเดียว ที่สำคัญยังมีการไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นเรื่องการเมืองอีกด้วย

จนล่าสุดทางเพจแฟนคลับของ อั้ม ต้องออกมาชี้แจงแทน อั้ม ว่า “ประกาศแจ้ง ❌ พี่อั้มไม่ได้เล่นแอป Tiktok นะคะ ❌ ตามภาพ Tiktok ที่มียอดผู้ติดตาม 1.5 ล้าน แอบอ้างเป็นพี่อั้ม เป็นของปลอม 🚫 คาดว่าเป็นแฟนคลับสร้าง โดยพฤติกรรมชอบไปคอมเม้นท์ตามแอคเค้าท์อื่นๆ

และโยงเรื่องการเมืองเข้ามา ซึ่งทำให้หลายคนเข้าใจผิดเยอะมากๆขอให้ผู้ที่กระทำหยุดพฤติกรรมนี้ หากเป็นแฟนคลับควรแก้ไขชื่อ เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด และความเสียหายต่อพี่อั้ม ย้ำอีกครั้งว่าพี่อั้มเล่นแต่ IG 👉 aum_patchrapa 👈 เท่านั้น”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับ อั้ม เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ไทยก็คือไทยสู้ , เเอมก็ติดตามในติ๊กตอกนึกว่าอั้มลบด่วน555 , เราจะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ สู้ สู้ค่ะน้องอั้ม , รู้ตั้งแต่แรกค่ะว่าไม่ใช่พี่อั้มแต่แฟนคลับก็ไม่น่าจะโยงการเมืองให้พี่อั้มเดือดร้อน​เนอะ ,

คิดไว้อยู่แล้วว่าอั้มฉลาด ไม่แสดงออกมาหรอก อ่านดูก็รู้ มีเพจและอั้มตัวปลอมเยอะมาก ถ้าคนคิดวิเคราะห์จริงๆจะไม่เชื่ออะไรง่ายๆค่ะ ยิ่งอั้มแล้วเขาฉลาดพอ❤️ , จริงๆถ้าชอบควรจะขออนุญาติพี่อั้มก่อนนะและก็ไม่ควรใส่ชื่อนี้คนเข้าใจพี่อั้มผิดหมด ,

แต่เรา ก็กดติดตามไปเหมือนกันแถมพี่ๆดาราคนอื่นก็ติดตามเช่นกัน เช่น พี่เมย์พิชญ์(รึพวกนั้นก็ปลอม😢แต่เค้าก็ไม่มียอดกดติดตามใครนะ , หูย ไปกดติดตามตั้งนานนึกว่าพี่อั้ม , พี่อั้มสวยที่สุดคะ อยากสวยเหมือนพี่อั้มจังคะ , อ้าวอุตส่าห์กดหัวใจให้ทุกวันเลยนะคับ

ขอขอบคุณ : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ , aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย : setup999

kan