แฟนคลับสะกิด ณเดชน์ หลัง ญาญ่า โผล่ทักกลางไลฟ์สด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่จิ้นที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นคู่จริงเรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มขวัญใจแฟนสาว อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และนางเอกสาวมากความสามารถ “ญาญ่า อุรัสยา” ถึงแม้ว่าก่อนหน้าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไม่ชัดเจนเท่าไหร่

แต่ก็มักจะมีโเมนต์น่ารักๆ มาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ฟินกันอยู่เป็นประจำ ยิ่งพอทั้งคู่ออกมาเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ก็ยิ่งเพิ่มเลเวลความหวานกันขึ้นเรื่อย แถมยังมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้เหล่าคนโสด

ได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำยิ่งพักหลังมานี้หนุ่มณเดชน์นั้นมีไอจีเป็นของตัวเองแล้วด้วย ก็มักจะออกมาโพสต์รูปคู่หรือรูปของแฟนสาวคนสวยอย่างญาญ่าอยู่เป็นประจำ จนทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว จนต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวกันมากมาย

แถมทั้งคู่นั้นยังจัดทริปพาครอบครัวไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ อีกด้วย ล่าสุด จากกรณีที่โรคโควิด-19 ระบาด ดูเหมือนว่าช่วงนี้หนุ่มณเดชน์นั้นจะไม่ค่อยมีงานเท่าไหร่ เพราะต้องกักตัวอยู่บ้าน จึงทำให้ไม่ได้เจอแฟนคลับ งานนี้เลยทำเอาหนุ่มณเดชน์

อดคิดถึงแฟนๆ ไม่ไหว จนต้องออกมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับเป็นครั้งแรก ซึ่งหนุ่มณเดชน์ก็ได้พูดคุย และให้กำลังใจกับคนที่ท้อในช่วงนี้ มีพูดคุยทักทายเป็นภาษาอังกฤษและรีแอคชั่นของณเดชน์น่ารักจริงๆ มีความเขินอายตลอดการไลฟ์สด

แต่งานนี้หนุ่มณเดชน์นั้นเกือบทำเอาหวานใจอย่างสาวญาญ่าออกอาการงอนซะแล้ว หลังหนุ่มณเดชน์มัวแต่พูดคุยทักทายแฟนคลับ บอกคิดถึงจนมองไม่เห็นคอมเมนต์ของสาวญาญ่า งานนี้เลยทำเอาสาวญาญ่านั้นต้องส่งข้อความทักทายไปว่า

“สนใจเค้าด้วย” เรียกได้ว่าเป็นเพียงแค่ประโยคสั้น แต่ทำให้สั่นสะท้านสุดๆ จนทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่เป็นเสียงเดียวกันว่า “อุ๊ยแฟนเค้ามาๆ” แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานกันจนน้ำตาลยังต้องยอมเลยนะค่าาาา

คลิป

https://www.instagram.com/p/B_SZLbKl-S5/?utm_source=ig_embed

ขอบคุณข้อมูล:taw_nadechyaya , kugimiyas

เรียบเรียงโดย:setup999