แฟนคลับเตือน ลิเดีย หลังปล่อยให้ น้องเดมี่ คลานบนพื้นแข็งๆ

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ น้องเดมี่ เจ้าของฉายา เด็กหญิงแป๋วแหวว ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องเสียงดีอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ซึ่งตอนนี้อายุครบ 1 ขวบแล้ว

ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวลิเดียและหนุ่มแมทธิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลาย เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนทำเอาบรรดาแฟนคลับหลงรักจนหัวปรักหัวปรำเลยจ้า แหม่ๆ ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู สดใส ร่าเริง ซะขนาดนี้ใครจะไปอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหวกันค่าาา

ล่าสุด สาวลิเดียก็ได้ออกมาโพสต์คลิปน้องเดมี่ ที่กำลังรีบคลานมาหาพ่อและพี่ชายอย่าง น้องดีแลน ที่กำลังเล่นน้ำอยู่ในสระว่ายน้ำอย่างสนุกสนาน แต่งานสาวลิเดียนี้ก็ไม่วายที่จะโดนแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เตือนในทำนองที่ว่า

“น้องเจ็บเข่าเวลาคลาน​ เลยกลายเป็นคลานแบบตูดโด่งหรือเปล่าคะ​ น่าจะให้คลานบนพื้นนิ่มๆหรือมีเบาะรองนะคะ ” หลังจากนั้นแฟนคลับรายอื่นๆ ก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ต่อจากชาวเน็ตรายนี้ว่า คิดเหมือนกันเลยค่ะ เป็นห่วงน้อง ,

เรากลับคิดว่าน้องน่าจะใกล้เดินแล้วค่ะ แต่ยังเดินเองไม่มั่นใจ เลยคลานแบบตูดโด่ง จะคลานก็ไม่เชิง จะเดินจะวิ่งก็ไม่ใช่ 😂😁 เอ็นดูแป๋วแหววจังค่าาา , ไม่ใช่ค่ะ นี่เป็นการคลาน ของเจ้าหญิงน้อยตั้งแต่เริ่มต้นคลานเลย ส่วนใหญ่จะคลานก้นโด่งเข่าไม่ลง

คลานแบบปกติน้อยมาก ท่าที่จะยืนก่อนก้าวเดิน ที่เห็นคือท่ากบ แล้วทรงตัวยินเลย , ใช่ค่ะเด็กใกล้เดินจะคลานแบบนี้ ลูกๆที่บ้านก็เป็นแบบนี้จ้า ❤️ , เข่าไม่ด้าน ดีจังค่ะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าแฟนคลับรายดังกล่าวคงจะเป็นห่วงน้องเดมี่นะคะ เพราะกลัวว่าน้องจะเจ็บหัวเข่า (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CEOvavgAq4M/

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane , lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999