แฟนคลับเทียบภาพ เวียร์-เบลล่า พิสูจน์ความเป็นเนื้อคู่ที่แท้จริง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักซุปตาร์ที่คบหาดูใจกันมายาวนานเกือบ 10 ปีแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ กับนางเอกสาวสวยสุดฮอตแห่งยุค เบลล่า ราณี แคมเปน

ก่อนหน้านี้จะเห็นทั้งคู่ขยันเสิร์ฟความหวานออกสื่ออยู่ตลอดจนทำให้คนโสดหลายคนแห่อิจฉาตาร้อนกันหนักมากๆเลยทีเดียว แถมในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ก็ยังมีโมเมนต์หวานแซวกันไปกันมาด้วยค่า

ก็ไม่รู้ว่าหวานกันขนาดนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดีด้วยสักทีนะเนี่ยแต่ก็ยังอีกไม่นานเกินรอหรอกเนอะ เรียกได้ว่าหน้าที่การงานก็กำลังรุ่งสุดๆเรื่องของความรักก็แฮปปี้มากๆดูแลกันและกันตลอดเลยคู่นี้

ล่าสุดในอินสตาแกรมของแฟนคลับได้ออกมาโพสต์ภาพเปรียบเทียบระหว่าง หนุ่มเวียร์ และ สาวเบลล่า ที่ทำทรงผมคล้ายๆกัน ซึ่งหนุ่มเวียร์นั้นใส่วิกผมยาวพิสูจน์ความเป็นเนื้อคู่ที่แท้จริง

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหน้าคล้ายกันมากๆเลยทีเดียวใครเห็นต่างก็พากันตกอกตกใจกันหนักไม่คิดว่าจะเหมือนกันขนาดนี้นึกว่าคนเดียวกันเลยค่าทุกคน555+แซวนิดหน่อยน้าาา

โดยเผยภาพ เวียร์ เบลล่า พร้อมระบุข้อความว่า ” อุ้ยๆๆนายหัว❤️😊ลุงกับป้ามีความเหมือนกันนะเนี่ย🐱❤️🐰(เพราะเค้าคู่กัน😜)ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน

#เวียร์เบลล่า #เบลล่าเวียร์#แฟนเวียร์#โมเม้นดีดีของวบมีทุกวัน✊🏻📦❤️ #คู่จริงไม่ต้องพูดเยอะ #Weirbella #weirbella #weirbellafamilyขอบคุณเจ้าของภาพนะคะ🙏🥰 ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นว่าคู่แท้ชัดๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ยิ่งคบกันก็ยิ่งหน้าตาคล้ายกันมากๆเลยทีเดียว หล่อสวยทั้งคู่ถ้าได้แต่งงานกันแล้วมีลูกด้วยกัน

ลูกคงออกมาหน้าตาดีเหมือนทั้งคุณพ่อคุณแม่แน่นอนเลยนะเนี่ยเดินตามรอยกลายเป็นซุปตาร์เบอร์ต้นๆของเมืองไทยจะรอให้ถึงวันนั้นนะคะ555+มโนแป๊บ

ขอบคุณข้อมูล:weir19 , bellacampen

เรียบเรียงโดย: setup999