แฟนคลับเป็นห่วง เพียว อัจฉราพร หลังเห็นหน้าตา ทัวร์นาเมนต์ล่าสุด

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา วอลเลย์บอลหญิงต้องยอมรับหลังจากที่ เพียว อัจฉราพร คงยศ ตัวรุกหัวเสาคนเก่งของทีมชาติไทยกลับมาช่วยทีมคราวนี้ยังหนักหน่วงและคมกริบกว่าเดิม กระทั่ง เพียวสามารถคว้ารางวัล หัวเสายอดเยี่ยม ไปครองได้สำเร็จ

หลังจากวาดลวดลายทุบเวียดนาม 3 – 0 เซต ปิดฉาก วอลเลย์บอลหญิงอาเซียน กรังด์ปรีซ์ 2022 อย่างสวยงาม  โดยชนะ ฟิลิปปินส์ 3 – 0 เซต ด้วยสกอร์ 25 – 17, 25 – 22 , 25 – 12

ก่อนจะมาไล่ทุบ อินโดนีเซีย อีก 3 – 0 เซต ด้วยสกอร์ 25 – 22 , 25 – 18 , 25 – 13 กระทั่งสุดท้ายตบแหลก เวียดนาม 3 – 0 เซต ด้วยสกอร์ 25 – 19, 25 – 17 , 26 – 24

ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ โค้ชด่วน ดนัย ได้ใช้ผู้เล่นแบบครบทุกคน นั่นหมายความว่า อนาคตวอลเลย์บอลไทยจะยังสร้างความสุขให้คนไทยได้ยาวๆ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

ทว่าในทัวร์นาเม้นต์นี้สิ่งที่แฟนวอลเลย์บอลสังเกตเห็นและอดเป็นห่วงเพียวไม่ได้นั้น ไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่กำลังโดดเด่นของเธอ แต่เป็นใบหน้าเพียวอัจฉราพรที่ดูแปลกตาไป

ซึ่งหน้าเพียวมีลักษณะผื่นขึ้น จนหลายคนสงสัยว่า เพียวกำลังป่วยเป็นอะไรหรือเปล่า พร้อมกับให้กำลังใจเพียว ให้น้องกลับมามีหน้าตาที่สดใสกว่าเดิม โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้อ้างอิงคำพูดของแม่อัจฉราพรคงยศ

ได้ระบุถึงอาการของลูกสาวว่า ช่วงนี้เพียวแค่เป็นผิวแพ้ง่าย ทำให้หน้าเพียวมีผื่นขึ้นซึ่งเกิดด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ทั้งเหงื่อ และ หน้ากากอนามัยที่จะต้องสวมใส่ และตอนนี้เพียวกำลังอยู่ในช่วงรักษาอยู่

“คุณแม่เพียวบอกว่า ไม่ได้เลเซอร์ หน้าเพียวแพ้เหงื่อแพ้น้ำแพ้ แมสก์หน้าจะขึ้นผดขึ้นผื่นและคันเวลามีเหงื่อตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการรักษาค่ะ” ซึ่งทำให้แฟนๆ โล่งใจไปเปราะหนึ่ง

เพราะตอนนี้ถือว่าฟอร์มเพียวกำลังเข้าฝักได้ที่ ช่วยทีมได้อย่างเฉิดฉาย และดูเหมือนว่าจะพร้อมแล้วที่จะไปเล่นในทัวร์นาเมนต์ วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022

ขอบคุณข้อมูล:grandsport1961