แฟนคลับเป็นห่วง โบว์ เมลดา หลังไม่ต่อสัญญาช่อง 7

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนางเอกสาว โบว์ เมลดา ที่แฟนละครหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะว่าโบว์นั้นเป็นนางเอกขึ้นแท่นอันดับต้นๆของช่อง 7 ที่ผ่านมาก็มีผลงานละครที่ดีออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ขอบอกเลยค่ะว่าฝีมือไม่ธรรมดาแฟนๆอินไปตามๆกัน นอกจากนี้ยังมีความสามารถที่หลากหลายอีกด้วยมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

แต่อย่างที่หลายคนทราบกันดี ว่าตอนนี้โบ หมดสัญญากับช่อง 7 แล้ว โดยเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา มีเอกสารจากทางช่อง ที่ระบุว่า “คุณเมลดา สุศรี สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีฯ” “ช่อง 7HD ขอชี้แจงให้ทราบว่า คุณเมลดา สุศรี จะสิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในเดือนพฤษภาคม 2563

สถานีฯ ได้หารือกับนักแสดงแล้ว ซึ่งคุณเมลดา มีความประสงค์ที่จะหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตนเองในการนี้ สถานีฯขอขอบคุณ คุณเมลดา สุศรี ที่ได้ตั้งใจและทุ่มเทนในงานที่ไดรับมอบหมายอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาการเป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีฯ”

จากนั้นก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย และอีกหนึ่งสิ่งก็คือหลายคนสงสัยหนักมากว่าโบ จะย้ายไปอยู่ช่องไหน ล่าสุดกับโพสต์ที่โบ โพสต์ภาพรีวิวอาหาร ได้มีแฟนคลับมาคอมเมนต์ว่า  “เจ้โบโบ้ ตอนนี้สัญญากับทางช่อง 7 ได้หมดแล้ว

คิดว่าเจ้ จะเล่นช่อง 7 ต่อก่อน หรือจะไปลองเล่นกับทาง gmm25 หรือ one31 ดี ปล.ไม่อยากให้เจ้เล่นช่องน้อยสี เพราะเดี๋ยวจะโดนดารารุ่นพี่ของช่องกลบมิด” จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับกันรัวๆ อาทิเช่น เราว่าน้องโบว์มี ออร่าและสวยดูดีมีฝีมือเป็นของตัวเองนะคะ

ไม่มีใครเหยียบหลอกคะ อย่าคิดมาก , ไปชอ่ง3 , คือวัตถุประสงค์ของการเม้นคือ จะมาเหน็บเขาใช่ป่ะ รู้จักพูดเนอะ, พูดแบบนี้หวังจิงป่ะเนี่ยนนย😂 ซึ่งหลังจากนั้นแฟนคลับรายดังกล่าวก็คอมเมนต์อีกว่า “ผมหวังดีครับ แต่ที่ผมถามแบบนั้น เพราะว่า มันมีแฟนคลับบางคนตัดหางปล่อยวัดพี่โบโบ้ ทั้งที่เขาก็อยู่สร้างผลงานที่ช่อง 7 มาก็หลายเรื่อง

พอหมดสัญญาก็มาทำกับเขาอย่างนี้ เลยต้องถามเรื่องนี้ ขอบอกตรงนี้ว่า ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะไปเหน็บแนมพี่โบโบ้แต่อย่างใด” เอาเป็นว่าแฟนคลับทั้งหลายคงต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคะว่าโบจะไปอยู่ช่องไหน หรือว่าจะเป็นนักแสดงอิสระเปิดรับสิ่งใหม่ๆไปก่อน

ขอขอบคุณ : bow_maylada , ช่อง7HD

เรียบเรียงโดย : setup999

kan