แฟนคลับเล่าวีรกรรม โม มนชนก สมัยเคยคบ บี้ สุกฤษฎิ์

บันเทิง

กลายเป็นดราม่าเลยละค่าาา หลังนักแสดงสาว โม มนชนก กักตัวอยู่บ้านแล้วไม่มีอะไรทำเลยมาไลฟ์คุยกับแฟนคลับแกเบื่อ …..ซึ่งการมาไลฟ์ครั้งนี้ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตอึ้งไปตามๆกันเพราะสาวโมมาด้วยใบหน้าและน้ำเสียงที่ดูเหวี่ยงและไม่พอใจอะไรซักอย่าง แถมการตอบคำถามนั้นก็ไม่ธรรมดา

อาทิเช่น อายุเท่าไหร่ ให้เข้ากูเกิ้ลนะคะแล้วพิมพ์ว่าโม มนชนกวิกิพีเดียค่ะ , คอนเทนต์วันนี้นะคะคุยกับทุกคนแก้เบื่อ เพราะต้องไปทำอะไรที่ไม่อยากทำค่ะ มันต้องใช้เวลาทำใจมากๆเลยค่ะ , แจกแฟนคลับหน่อย แจกอะไร แจกอะไรยังเอาตัวไม่รอดเลยเนี่ย

อะไรที่ไม่อยากทำ เช่นล้างจานแต่มันมีอย่างอื่นอีกมากมายประมาณ 100 อย่างค่ะวันนี้ , ออกไปเดินเล่นบ้าง เดินที่ไหนอะ ทางเดินอ๋อหรืออะไร , เช่นล้างจานค่ะ แกะของทำความสะอาดโซฟาไรเงี้นทีไม่อยากทำ , คนที่ทำจุดเนี่ยทำทำไมอะ , วันนี้ดูไม่น่ารักเลย ใช่

ซึ่งต่อมาสาวโมก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษแล้ว แต่เรื่องก็ยังไม่จบค่าาาา เพราะมีชาวเน็ตบางคนที่เป็นแฟนคลับ บี้ สุกฤษฎิ์ หรือ บี้ เดอะสตาร์ ออกมาเล่าวีรกรรมของสาวโมสมัยคบกับบี้จะเป็นยังไงนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ แล้วก็ใช้วิจารณญาณตัดสินด้วยนะ

“เป็นแบบนี้ตั้งแต่ 7-8 ปีก่อน นิสัยในคลิปคือแท้จริงมาก fcพี่บี้ขอจับมือฝืนยิ้มจับแล้วเอามือเช็ดกระโปรงพร้อมเบะปาก เรางี้หน้าม้านเลย งานกาล่าสี่แผ่นดินที่รัชดาลัย ขากลับพี่บี้ขออยู่ต่อไม่กลับด้วยกระฟัดกระเฟียด start เบนซ์เบียดล้อลั่นลานจอดรถ ตอนเลิกกันดีใจว่าเมนฉันรอดแล้ว #โมมนชนก”

“อ่อๆ มีเรื่องนึง คือนางกับบี้มากินข้าวที่ร้านแฟนเรา แล้วรถนางอ่ะไปจอดขวางประตูบ้านคนอื่น แล้วมียามแถวนั่นเดินมาบอกว่าให้ขยับรถหน่อย นางบอกไปว่า ‘นี่ #โมมนชนก ค่ะ ถ้ามีปัญหามากก็ให้มาบอกเองไม่ขยับจ่ะ’ แล้วบี้แบบพูดกับยามดีมาก ‘เดี๋ยวผมขยับให้ครับ’ แล้วนางก็ไม่พอใจเว้ยบี้เว้ย”

โอ้โห ชาวเน็ตยังคงพูดถึงไม่หยุด ขนาดตอนนี้ #โมมนชนก ก็ยังครองอันดัน 1 เทรนด์ทวิตเตอร์อยู่ค่าาา ครั้งนี้คงจะเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของสาวโมเลยจริงๆเพราะยุคนี้ชาวเน็ตสามารถแสดงความคิดเห็นได้เปิดกว้างมากขึ้น

ขอบคุณข้อมูล : @ momonchanok

เรียบเรียงโดย ; setup999