แฟนคลับแห่เตือน ฮารุ หลังเห็น น้องเอเดน เล่นโรลเลอร์เบลด

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักและบันเทิงสุดๆไปเลยค่ะ สำหรับครอบครัวของ กาย รัชชานนท์ กับ ฮารุ สุประกอบ และลูกๆทั้ง 3 คนอย่าง น้องคิริน น้องไนร่า และ น้องเอเดน หรือที่พี่ๆแฟนคลับคุ้นกันดีว่า 3 ยอดกุมาร โดยครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวตัวอย่างในการเลี้ยงลูกเพราะว่าเลี้ยงแบบเรียบง่าย ไม่หวือหวา สอนให้เด็กๆเรียนรู้ด้วยตัวเองไปตามธรรมชาติ

ซึ่ง 3 ยอดกุมารนั้นก็เป็นเด็กที่น่ารักและสดใสมากๆ 3 พี่น้องแม้ว่าอาจจะมีทะเลาะกันบ้างแต่ความจริงแล้วรักและเป็นห่วงกันที่สุด แถมยังเป็นเด็กที่มีพลังเยอะมากๆๆ กาย กับ ฮารุ มักจะหากิจกรรมเอาไว้ให้ลูกๆได้ทำร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแฟนคลับติดตามได้จากช่องยูทูบของครอบครัวนี้

แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับแห่เตือนรัวๆหลัง ฮารุ ก็ได้โพสต์คลิป น้องเอเดน น้องคนเล็กของที่บ้านที่กำลังเล่นโรลเลอร์เบลดอยู่ แล้วก็ลื่นล้มจนหัวกระแทกกับพื้นถนน แต่ยังดีที่กระแทกเบาๆ ซึ่งน้องเอเดน ก็ไม่ได้ใส่หมวกกันน็อคด้วยเลยทำให้แฟนคลับเป็นห่วงความปลอดภัย

โดยฮารุ เขียนแคปชั่นว่า “😂 ว่าจะไม่ขำนะ แต่เสี่ยก็คือเสี่ยมีเรื่องให้ขำตลอดดดด #3ยอดกุมาร #guyharufamily” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เตือน ฮารุ ให้หาอุปกรณ์ป้องกันให้ น้องเอเดน กันรัวๆๆเลยว่า

ทำไมไม่มีหมวกกันน๊อค รองเข่า รองศอกให้น้องละคะ อันตรายมากนะคะ เคยมีเด็กแถวบ้านเรา เล่นโรลเลอร์เบลด ล้มหัวฟาด เลือดคั่งในสมองเสียชีวิตมาแล้วนะคะ 😨😨😨 , ที่บ้านก็ล้มเลือดครั่ง เป็นเจ้าชายนิทราค่ะ ห้ามประมาทเลย เห็นล้มบ่อยๆละไม่เป็นไร อาจจะสะสมก็ได้ค่ะ ยังไงก็ต้องป้องกันไว้ก่อนดีกว่า , +1 ค่ะ​ ยิ่งถนนแบบนั้นเจ็บดีนักแล​ เป็นห่วงค่ะ ,

คุณแม่ใส่หมวกกันน็อค ที่รองเข่า ที่รองข้อศอกให้น้องด้วยนะคะ 💕💕กลัวน้องล้มแล้วมีแผลค่ะ น้องเก่งมากเลยค่ะ 👍👍แม่ขอสนับเข่าหน่อยย 555555 พี่เดนลู๊กก เก่งมากก ไม่กลัวอะไรเลย นี่แอบกรี้ดด้วยตอนเสี่ยล้ม ไม่ร้องเลยลู๊กเอ้ยย #จิ้บๆเนอะ 💗💛💗💛💗😊😊

, แม่หมวกกันน็อคกับสนับเข่าให้เสียหน่อยกันไว้ดีกว่า…มีอะไรเกิดขึ้นจะมาเสียใจทีหลัง…รักจึงเตือนนะ#เอ็นดูเสียนะลูก , เอ็นดูนาง😬 ไม่ผิดหวัง พาขำตลอดเลยค่ะ , ใส่หมวกกันน๊อค หน่อยลูก! มันอันตราย นร๊า..อิป้าเป็นห่วง.จริงๆ😘😘 , เดนล้มแรงเลย😅😅😅

ขอขอบคุณ : harusuprakob

เรียบเรียงโดย : setup999

kan